Âm Nhạc

Sau Traitimtrongvang, Bích Phương bắt cặp BigDaddy trong dự án âm nhạc ngập sắc màu

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Liệu sự kết hợp này có gì thú vị?

Không chỉ gây sốt với body nóng bỏng trong teaser MV mới toanh, Bích Phương còn khiến fan “đứng ngồi không yên” khi phát hiện danh tính chàng rapper đình đám trong đoạn clip. Sự kết hợp đặc biệt giữa Bích Phương và rapper BigDaddy khiến khán giả không khỏi mong chờ…

Như vậy, ngay sau màn bắt tay với traitimtrongvang trong Em bỏ hút thuốc chưa?, Bích Phương nhanh chóng lên sóng trở lại cùng sản phẩm ngập chất hè với BigDaddy.

Bích Phương nhanh chóng lên sóng trở lại cùng sản phẩm ngập chất hè với BigDaddy.

Em bỏ hút thuốc chưa? – Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Bích Phương đang giữ vị trí #2 trending Youtube.

Bích Phương không chỉ là một nghệ sĩ trẻ tài năng mà còn đầy “chiêu trò” mỗi lần tung sản phẩm. Các MV của cô luôn là ẩn số, khiến giới trẻ quan tâm và chờ đón. Gần đây, giữa tình hình ảm đạm do dịch bệnh Covid-19, nữ ca sĩ đã gây bất ngờ khi mang đến một làn gió mới với teaser MV đậm chất hè, chiêu đãi khán giả bằng những khung hình tràn trề sức trẻ và năng lượng tích cực với dàn trai xinh, gái đẹp.

Ngoài vai trò đồng nghiệp, cả 2 còn là bạn bè thân thiết ngoài đời. Trước đó, cặp đôi gây chú ý khi kết hợp vô cùng ăn ý trong ca khúc “Anh không giữ” với Tiên Cookie. Đặc biệt, mẹ của Bích Phương từng mượn bài hát của vợ chồng nhà BigDaddy để nhắc khéo con gái chuyện năm mới rồi có người yêu đi thôi. Đầu năm nay, chàng rapper điển trai còn khiến người hâm mộ háo hức khi xác nhận góp mặt trong live show kỉ niệm 10 năm ca hát của Bích Phương. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh cũng như chính sách cách ly xã hội được ban hành, nên show diễn phải trì hoãn khiến khán giả tiếc nuối.

Liệu dự đoán nào sẽ chính xác? Câu trả lời sẽ lộ diện vào 20h00 ngày 22/5 khi MV chính thức được lên sóng theo “bật mí” từ Bích Phương. Giờ thì đặt lịch và cùng đón chờ sự xuất hiện của “nữ hoàng đu đưa” thôi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất