Âm Nhạc

Bích Phương 'đánh úp' fan ngày đầu năm 2020: Là album mới hay cả một concert 'đu đưa'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ bất ngờ tung teaser dự án mới với những hình ảnh vô cùng ma mị.

Đúng 21 giờ ngày 25/1 (mùng 1 Tết), Bích Phương đã bất ngờ “lì xì” người hâm mộ bằng việc tung 1 đoạn teaser đầy bí ẩn. Đoạn teaser dài vỏn vẹn 35 giây đã hé lộ tạo hình cực sang chảnh của Bích Phương trong một không gian bao phủ bởi bóng tối. Nguồn ánh sáng suy nhất phát ra từ ô cửa màu đỏ đầy sự huyền bí. Đặc biệt, một đoạn giai điệu Đi Đu Đưa Đi quen mà lạ khi được remix lại vô cùng bắt tai càng khiến người nghe thêm thích thú và tò mò.

Bích Phương xuất hiện với vẻ ma mị, bí ẩn.

Cú đánh úp này thực sự khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước sự năng suất của Bích Phương cùng ekip khi ngay mùng 1 Tết đã “lên dây cót” cho một siêu phẩm có vẻ như rất hấp dẫn, rất đáng được mong chờ.

Dự án nào đang được cô nàng ấp ủ?

Trước đó, vào 0 giờ ngày mùng 1 Tết, trên trang Facebook của Bích Phương cũng đã thay đổi hình đại diện tạo hình cánh quạt kèm với đó là dòng chữ “Coming soon” càng đẩy cao sự tò mò của người hâm mộ. Với cột mốc 22/2/2020 xuất hiện ở cuối teaser, liệu Bích Phương sẽ sớm tung một full album hay tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình sau thành công bản hit Đi Đu Đưa Đi?

Cột mốc ẩn chứa thông điệp gì?

Trước đó Bích Phương từng chia sẻ bản thân đang ấp ủ 1 dự án lớn trong năm 2020. Còn chưa đầy 1 tháng nữa là sẽ đền 22/2, Bích Phương hứa hẹn sẽ nhanh chóng tiết lộ nhiều hơn về dự án trong những ngày tới.

Sự trở lại của Bích Phương hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.

Teaser dự án mới từ Bích Phương.

Xem thêm: Những màn 'bắt cặp' thú vị của Vpop đầu 2020: Bạn về team 'buồn xỉu' hay team lầy… xuyên Tết

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất