Âm Nhạc

Bị hỏi khó, Nicky (MONSTAR) thú nhận phải quỳ 30 phút trong hậu trường quay MV mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cụ thể sự việc này thế nào?

Mới đây, MONSTAR đã có màn comeback ấn tượng cùng sự xuất hiện của thành viên thứ 4 - J với sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án trở lại mang tên Giữ lấy làm gì. MV tạo được hiệu ứng tích cực khi nhanh chóng thu về 2 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau vài ngày lên sóng. Bên cạnh đó, hàng loạt bản cover mới lạ của các nghệ sĩ trẻ cũng gây được sự chú ý trên các trang mạng xã hội.

MONSTAR kết nạp thành viên thứ 4 trong single mới nhất Giữ lấy làm gì.

MV Giữ lấy làm gì

Mới nhất, 2 thànhviên MONSTAR là Nicky và Key bất ngờ tung clip reaction MV Giữ lấy làm gì cùng hot streamer MisThy khiến fan thích thú. Trong cuộc trò chuyện, các chàng trai nhà ST.319 bật mí nhiều điều thú vị xung quanh hậu trường MV chưa từng tiết lộ trước đó.

Key và Nicky

Chia sẻ cảm xúc về MV Giữ lấy làm gì, MisThy cho biết hết sức ấn tượng với những cảnh quay hoành tráng cùng sự đầu tư của MONSTAR. Khi được cô nàng hot streamer hỏi lần quay MV này có kỷ niệm nào đáng nhớ nhất, anh chàng Nicky hài hước: “Đó chính là được nghỉ và ngủ nhiều, không phải vất vả như những lần quay MV trước”. Nicky còn tiết lộ hậu trường cảnh quay trong lúc Grey-D diễn thì anh vẫn phải quỳ mất 30 phút khiến MisThy vô cùng bất ngờ.

Nicky, Misthy và Key đã có buổi reaction cực nhắng.

Cả 3 đưa ra những luận điểm không thể hài hước hơn về single mới nhất từ MONSTAR.

Anh chàng Nicky hài hước: “Quay Giữ lấy làm gì được nghỉ và ngủ nhiều, không phải vất vả như những lần quay MV trước”.

MisThy không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt, cô hiện đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả khi tạo dấu ấn với lần đầu tham gia đóng phim trong web drama Nụ hôn ký ức. Bên cạnh đó, sự kết hợp cùng Thanh Duy trong MV Người lạ thân quen với hình ảnh dịu dàng, đáng yêu của cô nàng cũng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất