Âm Nhạc

Bị chỉ trích vì để WANNA ONE tan rã đúng ngày sinh nhật Daehwi: Swing lên tiếng!

Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khi hàng loạt báo Hàn đưa tin về concert cuối cùng của WANNA ONE rơi vào ngày sinh nhật của Lee Daehwi, Swing Entertainmet đã lên tiếng đính chính sự việc.

Chiều ngày 13/11, báo Hàn đã đồng loạt đưa tin về dự án final concert của WANNA ONE trước khi tan rã. Cụ thể, sân khấu cuối cùng của các thành viên sẽ diễn trong 3 ngày 27,28 và 29/1. Thế nhưng theo như thông tin trên, dù ngày tan rã của WANNA ONE được dời lại tận 1 tháng so với lịch trình trước đó là ngày 31/12 nhưng người hâm mộ lại tỏ ra không mấy vui mừng. Được biết, lý do là vì ngày 29/1 chính là ngày sinh nhật của thành viên Lee Daehwi. Đáng ra, ngày Lee Daehwi tròn 18 tuổi phải là ngày hạnh phúc nhưng bỗng chốc nó lại trở thành ngày đau buồn cho cả thành viên WANNA ONE và cộng đồng WANNABLE.

WANNA ONE.

Lee Daehwi.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Swing đã nhận lại cơn thịnh nộ từ người hâm mộ. Trước những ý kiến trái chiều, mới đây công ty này cũng đã lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó, đơn vị này cho biết: “Phần gia hạn hợp đồng của các thành viên còn đang được thảo luận, ngày của buổi biểu diễn cuối cùng vẫn chưa được là quyết định cuối cùng”. Như vậy, rất có thể, sẽ không có một final concert nào dành cho WANNA ONE như kỳ vọng của người hâm mộ trước đó.

Bên cạnh đó, cũng trong chiều nay, WANNA ONE đã tiếp tục “nhá hàng” teaser MV cho album 1¹¹ = 1 (POWER OF DESTINY) . Khác với những MV lần trước, sản phẩm cuối cùng của WANNA ONE sẽ là một ca khúc buồn với lyrics đầy tâm trạng khiến người hâm mộ không khỏi nhói lòng.

Teaser MV 봄바람 - WANNA ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất