Âm Nhạc

Beyond The Dream Show: NCT Dream thành lập lời hứa cho cuộc gặp lại ở…50 năm sau, khẳng định nhóm có 7 thành viên, Mark bất ngờ hội ngộ theo cách đặc biệt

T.H
Chia sẻ

NCT Dream tiếp nối chặng đường tiếp theo của chuỗi concert online Beyond Live của SM với Beyond The Dream.

Chuỗi concerr trực tuyến Beyond Live của SM đã chính thức đi được 2/3 chặng đường với sự thành công của Beyond the Future của SuperM và Beyeond the Vision của WayV. NCT Dream sẽ là nhóm tiếp theo thực hiện concert hoành tráng này với tên gọi Beyond The Dream, NCT Dream vừa trở lại với Ridin' cùng loạt thành tích ấn tượng, đây cũng là concert online toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp của các chàng trai vì thế không chỉ người hâm mộ háo hức, các thành viên cũng thích thú và hồi hộp không kém.

Beyond The Dream là concert online đầu tiên trong sự nghiệp của NCT Dream.

Trước khi xuất hiện, NCT Dream đã tạo không khí bằng cách chiếu lại những khoảnh khắc ở những buổi concert thuộc NCT Dream Tour The Dream Show vô cùng hoành tráng. Ngay sau đó, các chàng trai xuất hiện ấn tượng với hiệu ứng nước, những cơn sóng xô vào nhau tạo nên một thế giới dưới lòng đại dương đầy mộng mơ, giai điệu của Go vang lên dồn dập, NCT Dream chính thức bắt đầu concert trực tuyến đầu tiên trong sự nghiệp. Nối tiếp là ca khúc Drippin, không phải trình diễn bình thường, cả hai ca khúc đều có dance break khiến các fan không khỏi phấn khích.

NCT Dream đã tạo không khí bằng cách chiếu lại những khoảnh khắc ở những buổi concert thuộc NCT Dream Tour The Dream Show vô cùng hoành tráng.

Go được dàn dựng như một đại dương thu nhỏ.

Sân khấu Drippin.

Sau khi hoàn thành xong 2 ca khúc mở màn, các thành viên chính thức gặp gỡ người hâm mộ trong sự háo hức và phấn khích tột độ. Ai cũng bất ngờ trước sự xuất hiện theo cách vô cùng đặc biệt các fan trên khắp thế giới. Giống như SuperM và WayV, NCT Dream bắt đầu gửi lời chào bằng nhiều thứ tiếng, bắt đầu với Renjun, anh chàng đã nói tiếng Anh cho phần chào hỏi của mình, nối tiếp là Jeno chào tiếng Hàn, Jaemin giới thiệu bằng tiếng Tây Ban Nha, Jisung nói tiếng Nhật, Chenle nói tiếng Trung, Haechan chào bằng tiếng Thái. Renjun cho biết vô cùng chờ đợi khoảnh khắc được thực hiện concert “ảo”, Jeno cũng không giấu được sự phấn khích khi cho biết như đang được gọi video call với fan ở mọi nơi, một cơ hội rất khó có được lần thứ 2. Giống như phản ứng của các thành viên WayV, NCTDream cũng “chạy toán loạn” khi tất cả các fan ở mọi nơi hiện lên màn hình 360 độ đằng sau vô cùng đáng yêu. Haechan cảm thấy rất đặc biệt vì trước giờ ở concert fan toàn đứng phía trước, nhưng đây là lần đầu tiên các fan đứng phía sau và cổ vũ.

Các thành viên phấn khích khi nhìn thấy fan thông qua sân khấu 360 độ.

Nối tiếp là sân khấu We Go Up.

Ngay sau đó là sân khấu Stronger đầy mạnh mẽ.

Sau hai sân khấu mạnh mẽ với hình tượng trưởng thành, NCT Dream khiến các fan xúc động khi quay lại hình tượng thời mới debut thông qua đoạn VCR đầy không khí thanh xuân với trang phục học sinh, những trò chơi của các chàng thiếu niên vô tư. Những màn thắng thua thường thấy thuở học sinh như bóng rổ, máy chơi game…kết thúc VCR là sân khấu tràn ngập màu sắc của Dunk ShotChewing Gum. Kết thúc Chewing Gum, Jisung cho biết đã rất lâu các chàng trai chưa diễn lại 2 ca khúc này.

NCT Dream khiến các fan xúc động khi quay lại hình tượng thời mới debut.

Sân khấu đầy màu sắc của Dunk Shot.

NCT Dream biểu diễn Chewing Gum cùng hoverboard sau thời gian dài.

Tiếp đến là một trong những phần được các chàng trai mong đợi nhất, đó là trả lời câu hỏi của fan thông qua hình thức video call. Người hâm mộ đầu tiên đã gửi đến câu hỏi rằng thông qua ca khúc 7 Days trong album gần nhất thì NCT Dream đối với các thành viên có ý nghĩa như thế nào. Chenle đã trả lời rằng NCT Dream giống như gia đình, đối với Haechan là một phần của anh chàng vì tất cả cùng nhau lớn lên. Đối với Jisung, NCT Dream là những người anh dễ thương, tiếp đến Jaemin gây xúc động khi chia sẻ không thể sống thiếu các thành viên vì họ cùng nhau vượt qua những khó khăn. Jeno đã diễn tả bằng một từ đó là…onion (hành) vì các thành viên đã làm cậu khóc, điều này càng chứng tỏ tình cảm gắn bó của NCT Dream. Đối với Renjun, NCT Dream chính là thanh xuân, là tuổi trẻ của mình, đặc biệt hơn cả, các chàng trai đã khẳng định rằng NCT Dream có 7 thành viên, bao gồm cả Mark.

NCT Dream trả lời câu hỏi của fan đầu tiên.

Haechan khẳng định NCT Dream cso 7 thành viên, bao gồm Mark.

Câu hỏi thứ 2 là về giấc mơ lớn nhất của mỗi thành viên là gì. Chenle cho biết chính là muốn lớn cùng các thành viên NCT Dream mãi mãi, Jeno chia sẻ muốn đạt được giấc mơ nhỏ trước, đó là hoàn thành thật tốt buổi concert hiện tại và tạo nên những kỷ niệm thật đẹp với người hâm mộ. Jisung mong muốn được tổ chức concert trên khắp thế giới. Trong lúc gặp gỡ người hâm mộ thứ 3 đã gặp một số vấn đề kỹ thuật nên các chàng trai đành kết thúc ở câu hỏi thứ 3 và gửi lời xin lỗi đến fan thứ 3 không thể kết nối được vì sự cố đường truyền.

Các thành viên trả lời câu hỏi thứ 2.

Vì fan thứ 3 gặp sự cố về đường truyền nên các chàng trai đành phải kết thúc ở câu hỏi thứ 2.

Nối tiếp là sân khấu Don't Need Your Love…

…và We Young.

Kết thúc sân khấu đầy năng lượng với We Young, NCT Dream khiến người hâm mộ không khỏi xúc động trước đoạn VCR ghi lại cảnh các thành viên cùng tạo nên lời hứa cho…50 năm tới. Cụ thể, các chàng trai đã cùng nhau một bức ảnh và tạo nên lời hứa rằng 50 năm sau sẽ gặp lại để so sánh với bức ảnh hiện tại, ngoài ra, các thành viên cũng tưởng tượng mình ở 50 năm nữa vô cùng hài hước. Haechan sẽ là một cụ ông sống thư thái với tách cà phê tự mình pha, Jaemin thì trở thành một phú ông tiền bao quanh, Renjun thì trở thành một..DJ “phá đảo thế giới ảo” với kênh Youtube riêng. Nối tiếp ngay sau là ca khúc cảm động về tình cảm gắn bó giữa các thành viên, ca khúc Best friend mở màn với tiếng đàn của Chenle dưới ánh trăng vô cùng cảm xúc.

NCT Dream tụ họp cùng nhau bàn chuyện…50 năm sau.

Sân khấu cảm động của Best Friend.

Sân khấu lấp lánh của Candle Light.

Sân khấu Puzzle Piece và 7 Days

Tiếp tục là phần được các fan mong đợi nhất, đó là phần thực hiện thử thách do khách mời đặc biệt mang đến. Khách mời mang đến thử thách lần này cho NCT Dream không ai xa lạ chính là những người anh em thân thiết thuộc NCT 127, đó là Mark, Jungwoo và Doyoung. Vì tuần sau mới được thực hiện concert nên Jungwoo và Doyoung đã bày tỏ sự ghen tị xen lẫn tò mò về cảm giác được trải nghiệm buổi hòa nhạc trực tuyến là như thế nào. Các thành viên NCT Dream đã chia sẻ rằng rất căng thẳng vì không khác gì concert trực tiếp, nhưng cũng thích thú trước những kỹ xảo hiện đại ở từng sân khấu, ngoài ra còn được giao lưu khoảng cách gần với fan theo cách đặc biệt.

Mark, Jungwoo và Doyoung là người giao thử thác cho NCT Dream ngày hôm nay.

Mark, Jungwoo và Doyoung đã mang đến thử thách có tên gọi “Thần giao cách cảm”. Cụ thể, Mark, Jungwoo, Doyoung đã mang đến câu hỏi: “Ca khúc nào được NCT Dream và fan lựa chọn sẽ nghe khi đi dã ngoại?”, có 2 phương án đưa ra là A. 7 Days và B. Puzzle Piece, các thành viên NCT Dream sẽ chọn trước, sau đó đến các fan chọn, đội nào trùng với đáp án của fan sẽ thắng. Phương thức lựa chọn sẽ là đưa lightstick nếu chọn phương án A và đưa giấy trắng nếu chọn phương án B. Về phía NCT Dream, Jaemin, Jisung, Haechan, Renjun đã chọn B. Puzzle Piece, Chenle và Jeno chọn A. 7 Days, kết quả của các fan cho thấy giấy trắng áp đảo hơn vì thế đội chọn phương án B. Puzzle Piece đã chiến thắng.

A. 7 Days và B. Puzzle Piece.

Jaemin, Jisung, Haechan, Renjun đã chọn B. Puzzle Piece.

Chenle và Jeno chọn A. 7 Days

Kết quả của các fan cho thấy giấy trắng áp đảo hơn vì thế đội chọn phương án B. Puzzle Piece đã chiến thắng.

Ngay sau đó là một VCR tiếp theo thể hiện sự trưởng thành của NCT Dream từ những ngày debut đầu tiên, NCT Dream chính là nhóm nhạc có tuổi đời debut nhỏ nhất SM từ trước đến nay nên khi chứng kiến từng chặng đường trưởng thành qua từng đợt comeback khiến các fan không khỏi bồi hồi xen lẫn tự hào. Từ Chewing Gum, My First and Last đến We Go Up, Boom rồi Ridin', NCT Dream từng bước cho thấy khí chất của những thần tượng sở hữu khả năng trình diễn thuộc công ty giải trí hàng đầu Kpop. Kết thúc VCR là sân khấu Ridin' cùng hiệu ứng VR ấn tượng, theo sau đó là sân khấu với những bước vũ đạo mạnh mẽ Quiet Down. 

Những đoạn VCR về khoảnh khắc trưởng thành của NCT Dream.

Sân khấu với hiệu ứng VR ấn tượng của Ridin'.

Nối tiếp là sân khấu Quiet Down.

Kết thúc Quiet Down cũng là lúc buổi concert đi đến chặng cuối cùng khi còn một ca khúc nữa là kết thúc. Các thành viên NCT Dream không giấu được sự tiếc nuối khi sắp phải chia tay các fan. Các chàng trai đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ vì sự ủng hộ màn comeback vừa qua của nhóm, mang đến cho các thành viên những thành tích vượt ngoài sức tưởng tượng. NCT Dream cũng không quên chia sẻ ấn tượng về sân khấu với đèn LED vây quanh, các thành viên cho rằng vì tên nhóm có nghĩa là Neo Culture Technology nên tất cả sân khấu cũng phải “technology” khiến các fan không khỏi bật cười. Các chàng trai kết thúc với ca khúc Boom cùng lời dặn dò người hâm mộ phải giữ sức khỏe.

Các thành viên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Beyond The Dream kết thúc với Boom.

Buổi concert trực tuyến đầu tiên của NCT Dream - Beyond The Dream kết thúc với hơn 100 triệu lượt tim vô cùng ấn tượng. Như vậy, chỉ còn một buổi concert duy nhất của NCT 127 được diễn ra vào ngày 17/05/2020 sắp tới, chuỗi concert online Beyond Live của SM chính thức khép lại vô cùng thành công với mức doanh thu khủng. Đây chắc chắn là một bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng cách thức tổ chức concert nhưng vẫn đảm bảo được doanh thu của SM.

Buổi concert trực tuyến đầu tiên cảu NCT Dream kết thúc với hơn 100 triệu lượt thả tim.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất