Âm Nhạc

BB Trần 'nhá hàng' tạo hình parody MV Bích Phương, Ngô Kiến Huy - Huỳnh Lập - Tiến Luật không khỏi 'trầm trồ' vì… đẹp gái quá

An Chi
Chia sẻ

Khán giả chắc chắn đang rất mong chờ sản phẩm parody của BB Trần khi làm mới phiên bản MV Đi đu đưa đi (Bích Phương).

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên BB Trần đã đăng tải đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, dù chỉ chia sẻ dòng trạng thái khá “đơn giản” rằng anh chàng đang tập luyện vũ đạo cho phiên bản parody của MV Đi đu đưa đi (Bích Phương) nhưng nhiều người đã dự đoán được một cơn “sóng gió” đầy “lầy lội” sắp được tung ra.

Vẫn giữ những động tác vũ đạo “đinh” nhất có trong MV nhưng phiên bản từ BB Trần hứa hẹn sẽ gây nhiều tiếng cười vì sự hài hước đến cho người hâm mộ. Bên dưới đoạn clip, cũng đã có hàng trăm lượt bình luận bày tỏ sự hào hứng và “lót dép' hóng sản phẩm này từ nam diễn viên.

Dòng trạng thái và đoạn clip được BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân.

Những vũ đạo sẽ được BB Trần thể hiện trong phiên bản parody Đi đu đưa đi.

Và hứa hẹn sẽ hết sức “lầy lội”.

Clip BB Trần tập vũ đạo Đi đu đưa đi phiên bản parody

Không những vậy, trên trang cá nhân, BB Trần cũng hé lộ những hình ảnh thực hiện cho sản phẩm Đi đu đưa đi Parody. Đặc biệt tạo hình của BB Trần khi hóa thân vào nhân vật của Bích Phương đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích của người hâm mộ. Thậm chí, các nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Đại Nhân, Tiến Luật cũng phải “thốt lên” rằng anh chàng… quá đẹp.

BB Trần hé lộ tạo hình trong phiên bản Đi đu đưa đi Parody.

Hàng loạt nghệ sĩ không khỏi “trầm trồ” trước tạo hình của BB Trần.

Cùng chờ đợi sản phẩm parody của BB Trần sẽ được lên sóng trong thời gian tới đây.

MV Đi đu đưa đi - Bích Phương

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất