Âm Nhạc

Bất ngờ khả năng 'bắn' tiếng Anh của Sơn Tùng khi gửi lời chào fan quốc tế

JoongKi
Chia sẻ

Clip Sơn Tùng "bắn" tiếng Anh chuẩn không cần chỉnh khiến các fan không khỏi tự hào.

Sau thành công của fan meeting hoành tráng tại Hàn Quốc và hai buổi fansign phát hành album đầu tay, Sơn Tùng M-TP tiếp tục hành trình chinh phục quốc tế khi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong sự kiện Viral Fest Asia 2017 tại Thái Lan vào đầu tháng 6. Chương trình có sự góp mặt của sao Kpop Bi Rain, đại diện đến từ Nhật Bản Exile The Second, nhóm nhạc thần tượng Flower và loạt nghệ sĩ đình đám khác.

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây sốt cộng đồng khi gửi lời chào và chia sẻ cảm xúc của mình đến fan hâm mộ quốc tế bằng tiếng Anh qua 1 video giới thiệu. Với đoạn clip vừa được đăng tải, mọi người không khỏi bất ngờ với khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo của nam ca sĩ.

Video Sơn Tùng gửi lời chào fan quốc tế.

Góp mặt trong sự kiện âm nhạc hoành tráng này, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn những hit đình đám từng gây chú ý trong nước và quốc tế. Đây là một trong những lần hiếm hoi Sơn Tùng đồng ý góp mặt trong một sự kiện âm nhạc mang tầm quốc tế và chưa kể, hiện tại nam ca sĩ chính là cái tên được theo dõi mọi lúc mọi nơi nên màn trình diễn lần này của anh rất được quan tâm.

“Tùng ước mơ có một ngày, các sản phẩm âm nhạc của Việt Nam sẽ được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến. Tùng hi vọng thông qua sự kiện nay sẽ giúp khán giả quốc tế hiểu hơn về Việt Nam. Tùng chỉ muốn nói rằng, Tùng tự hào là một ca sĩ Việt Nam” - Sơn Tùng chia sẻ.

Với những hoạt động liên tục của mình từ cuối năm 2016 đến nay, Sơn Tùng đã và đang chứng minh sức hút hàng đầu của mình trong showbiz. Sau sự kiện, anh cùng ekip sẽ tiếp tục giới thiệu những dự án khác của mình.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất