Âm Nhạc

Bật cười với khoảnh khắc ‘né pháo’ của Yuna và Chaeryeong khi ITZY giành cúp thứ 2

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 22/3, ITZY đã giành chiến thắng tại shop Inkigayo và mang về chiếc cup thứ hai trong lần comeback này. Thế nhưng, đáng chú ý hơn cả chính là màn né pháo của hai thành viên Yuna và Chaeryeong.

Màn biểu diễn Wannabe của Itzy trên Inkigayo tuần này.

Mới đây, Itzy đã giành chiến thắng trên show Inkigayo và mang về chiếc cup thứ hai trong lần comeback này với Wannabe. Đây là ca khúc chủ đề trong mini-album mới của nhóm mang tên It'z Me được phát hành vào ngày 9/3. Ngay sau khi ra mắt, bài hát này đã mang lại rất nhiều thành tích cho Itzy từ nhạc số, album và lượt xem trên youtube.

Itzy giành cup thứ hai trong lần comeback này trên Inkigayo.

Cụ thể hơn, vào ngày 22/3, nhóm nhạc nữ 5 thành viên từ công ty JYP Ent - Itzy đã biểu diễn trên chương trình âm nhạc cuối tuần Inkigayo. Ở cuối chương trình, nhóm đã giành được chiến thắng với số điểm chạm nóc là 10108 điểm và mang về chiếc cup thứ hai trong lần trở lại đường đua Kpop này. Đặc biệt hơn, đây là số điểm cao thứ ba lịch sử chương trình (kể từ khi bảng xếp hạng thay đổi cách tính điểm vào tháng 2/2019), chỉ đứng sau hai bài hát của tiền bối BTS là Boy With Luv và On.

Itzy.

BXH các nhóm có số điểm cao nhất trên Inkigayo.

Ngoài chiến thắng, cách hai thành viên Yuna và Chaeryeong “né tiếng pháo” cũng rất thu hút sự chú ý và khiến nhiều người hâm mộ bật cười. Đây không phải là lần đầu tiên các nhóm nữ phải bịt tai vì tiếng pháo quá lớn từ các chương trình âm nhạc lớn nhỏ. Hy vọng trong tương lai, những nhà sản xuất sẽ thay đổi được điều này. Một lần nữa chúc Itzy sẽ mang về thành công hơn nữa trong tương lai.

MV Wannabe - Itzy.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất