Âm Nhạc

Dân mạng share 'rần rần' clip Bảo Thy - Vương Khang tái hiện lại bản hit tuổi thơ từng khiến bao người 'điên đảo'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bạn có nhận ra đây là ca khúc nào của Bảo Thy và Vương Khang chưa?

Liên khúc Bảo Thy - Vương Khang

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần chia sẻ đoạn clip Bảo Thy và Vương Khang tái hiện lại vũ đạo của bản hit đình đám những năm 2000 - Please Tell Me Why. Mặc dù chỉ là một đoạn clip ngắn trên nền tảng mạng xã hội video, thế nhưng không ít người bỗng dưng cảm thấy bồi hồi khi nhớ về một thời “tuổi thơ dữ dội” với ca khúc này.

Clip được share 'rần rần': Bảo Thy và Vương Khang tái hiện lại bản hit tuổi thơ từng khiến bao người 'điên đảo'

Bảo Thy và Vương Khang xuất hiện trong trang phục vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng cũng như background là một không gian nhà ở cực kỳ sang trọng. Khi âm nhạc vang lên, cả hai đã cùng nhau thực hiện từng động tác vũ đạo rất ăn ý, đặc biệt là cú ngã người của Bảo Thy. Cuối đoạn clip, cô nàng cũng không quên nhắc lại quá khứ hoàng kim khi lồng ghép bức ảnh sân khấu Please Tell Me Why năm nào cùng Vương Khang.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, nhất là người hâm mộ của bộ đôi Bảo Thy và Vương Khang. Đa số ý kiến đều cho rằng, dù thời gian đã trôi qua rất lâu, thế nhưng khi nhìn thấy Bảo Thy và Vương Khang cùng nhau nhảy múa trên giai điệu của Please Tell Me Why là cả một trời ký ức tuổi thơ bỗng chốc ùa về.

Please Tell Me Why là ca khúc nhạc ngoại lời Việt từng được Bảo Thy và Vương Khang chọn để dự thi tại một chương trình âm nhạc những năm 2000. Phần trình diễn này sau đó đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ ở thời điểm bấy giờ, đưa tên tuổi của Bảo Thy và Vương Khang phổ biến rộng rãi trong khán giả trẻ.

Sau hàng chục năm trời, tình bạn của Bảo Thy và Vương Khang vẫn là thứ được khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Chắc chắn sau đoạn clip này, không ít khán giả sẽ mong muốn được nhìn thấy Bảo Thy và Vương Khang tái hiện lại loạt ca khúc đình đám thời kỳ hoàng kim của teen-pop.

Xem thêm: Trấn Thành bất ngờ 'đọ giọng' cùng Bảo Thy: Sư tử hống là có thật!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất