Âm Nhạc

Bảo Thy bị e-kip 'ủ mưu'… quăng thẳng xuống biển khi quay MV Lollipop

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường đầy ly kỳ ngày trở lại.

Bảo Thy vừa phát hành MV Lollipop - Sản phẩm âm nhạc tâm huyết được cô ấp ủ trong thời gian dài. Nói về bài hát lần này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Thy nghĩ đây là một ca khúc rất thú vị. Nghe lần đầu sẽ khó ngấm nhưng một khi đã thích rồi là chỉ có replay cả ngày thôi”.

Ngoài những hình ảnh đẹp lung linh xuyên suốt, MV cũng gây chú ý bởi dàn mẫu nóng bỏng. Đặc biệt là nam chính người Brazil. Nói về anh chàng này, cô cho biết: “Đây là một người bạn cực kỳ thú vị của Thy. Ban đầu, Giony khá lạnh lùng với cả e-kip. Ai cũng nghĩ là chắc anh ấy… chảnh, khó gần. Nhưng sự thật là vì Giony không biết tiếng Việt nên ngại tiếp xúc với mọi người. Sau khi biết được lý do, cả đám bắt đầu thân với anh bạn này hơn. Từ đó, nam chính của Thy cũng bắt đầu “lộ nguyên hình” là một người cực vui tính. Thậm chí trong ngày quay cuối cùng ở Hồ Tràm, Giony còn “bày mưu” với mọi người bế Thy lên và quăng thẳng xuống biển nữa”.

bao-thy-1

Bảo Thy vô cùng xinh đẹp.

bao-thy-giony

Giony - Nam chính nóng bỏng trong MV mới của nữ ca sĩ xinh đẹp.

MV Lollipop

Nói về âm nhạc, Lollipop đánh mạnh vào lợi thế dễ nghe, dễ ngấm, dễ nghiện của dòng electro house - Một nhánh rất phổ biến từ EDM. Tuy nhiên, vì được chắp bút bởi Yanbi và hòa âm phối khí Rhymastic nên giai điệu lẫn phần lời không hề dễ dãi như nhiều bản nhạc thị trường khác.

bao-thy-2

“Hầu như mọi người làm việc rất thoải mái mà không gặp áp lực nào cả. Tai nạn duy nhất khi quay Lollipop là Thy lo giỡn quá nên vô tình trượt chân té ụp mặt xuống biển, hư hết tóc và nhòe hết make-up khiến cả e-kip phải chờ hơn một tiếng đồng hồ cho Thy trang điểm lại từ đầu” - Nữ ca sĩ bật cười khi nói về kỷ niệm thực hiện MV.

bao-thy-8

Bảo Thy trở thành cô nàng tiệc tùng chính hiệu ngày trở lại.

bao-thy-7

Cùng xem loạt hình trích từ Lollipop - Sản phẩm mới nhất từ cô nàng này…

bao-thy-3 bao-thy-4 bao-thy-5 bao-thy-6 bao-thy-9 bao-thy-10

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất