Âm Nhạc

BANGBANG CON ngày 1 của BTS kết thúc với hơn 22 triệu lượt xem, tên Jungkook phủ sóng trending 39 quốc gia

Điệp phan
Chia sẻ

Concert online của BTS đã thu về số lượt xem "khủng" trong ngày đầu tiên.

BTS (방탄소년단) 'ON' Official MV

Bắt đầu từ 10 giờ (giờ Việt Nam) ngày 18/04/2020, BTS đã chiếu lại những concert trước đây của mình thông qua 2 nền tảng là Youtube và Weverse 2 ngày liên tiếp là 18,19/04/2020. Tối nay (18/04/2020), BANGBANG CON ngày thứ nhất đã kết thúc với vô vàn cảm xúc. Trước đây, việc đến xem concert chỉ dành cho một bộ phận người hâm mộ có đủ khả năng, vì thế việc Big Hit “chơi lớn” phát lại toàn bộ concert của BTS để các fan có thể ở nhà chống dịch mà không buồn chán khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, việc chiếu online cũng giúp cho các fan trước đây không có điều kiện đến trực tiếp các buổi concert có thể xem được trọn vẹn tất cả các màn trình diễn là điều khiến cộng đồng ARMY (tên fandom của BTS) rất cảm kích.

Ngày đầu tiên của BANGBANG CON đã kết thúc vào 22 giờ ngày 18/04/2020.

BANGBANG CON ngày thứ 1 đã kết thúc với hơn 22 triệu lượt xem trên Youtube cùng hàng loạt top xu hướng liên quan đến các thành viên BTS trên twitter. Đặc biệt phải kể đến Jungkook đã lọt top tìm kiếm của 39 quốc gia, từ khóa #RapperJungkook để các fan bày tỏ sự ấn tượng khi xem lại các phần rap hiếm hoi của Jungkook trong các bài hát mới debut của BTS, cùng từ khóa #Forevermaknae và #LoveIsNotOver cũng đứng đầu top tìm kiếm ở Hàn và Nhật để nhớ lại những hình ảnh của Jungkook ở những concert cùng ca khúc tự sáng tác đầu tiên của anh chàng. Jungkook cũng là chủ đề được thảo luận nhiều nhất sau khi BANGBANG CON chiếu, bên cạnh BTS và các thành viên khác, từ khóa “Jungkook South Korean singer song writter” cũng “hạ cánh” ở vị trí thứ 12 trong top xu hướng tìm kiếm Google.

BANGBANG CON DAY 1 kết thúc với hơn 22 triệu lượt xem.

Từ khóa #RapperJungkook và #LoveIsNotOver lọt top tìm kiếm vì các fan nhớ lại những hình ảnh của Jungkook ở những concert cùng ca khúc tự sáng tác đầu tiên của anh chàng.

Từ khóa “Jungkook South Korean singer song writter” cũng “hạ cánh” ở vị trí thứ 12 trong top xu hướng tìm kiếm Google.

BANGBANG CON tiếp tục được công chiếu vào ngày 19/04/2020, đây là một hành động vô cùng ý nghĩa của Big Hit và có hiệu quả rất lớn trong việc giữ người dân ở nhà trong mùa bệnh dịch hoành hành, đặc biệt là các fan ở những nước đang chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19 như Mỹ, Ý, Tây Ban Nha…

Việc phát lại concert là một hành động vô cùng ý nghĩa của Big Hit và có hiệu quả rất lớn trong việc giữ người dân ở nhà trong mùa bệnh dịch.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất