Âm Nhạc

Bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này: Quá nhiều chuyện lạ lùng đang diễn ra!

Tố Như
Chia sẻ

Có bao nhiêu điều lạ lùng đang diễn ra trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ngay bây giờ...

Bảng xếp hạng Billboard Hot 100 (Bảng xếp hạng uy tín nhất thị trường Mỹ) tuần này thật sự là có nhiều bí ẩn lạ lùng nằm ẩn hiện khắp nơi. Nếu bạn chú ý để mắt, bạn sẽ nhận ra ngay lập tức. Còn nếu bạn không thể nhận ra điều lạ lùng đó là gì, hãy để Saostar bật mí cho bạn biết rõ nhé!

Mariah Carey mới tuần trước trong top 3 - tuần này biến mất không thấy tăm hơi

Điều đầu tiên dễ nhận ra nhất - sự biến mất của diva Mariah Carey trên bảng xếp hạng. Với việc ca khúc nhạc Gíang Sinh huyền thoại All I Want For Christmas Is You quay lại bảng xếp hạng và càn quét mạnh mẽ dịp lễ này, Mariah Carey lại một lần nữa tiến thẳng vào top 3 dù ca khúc này đã ra mắt 20 năm hơn. Nhưng sau khi dịp lễ qua đi, Mariah Carey và ca khúc này cũng biến mất nhanh đến chóng mặt, biến mất không để lại dấu vết và để lại ngỡ ngàng trong lòng công chúng khiến ai cũng lắc đầu cười xòa.

Lại một lần nữa, nữ hoàng nhạc Gíang Sinh lại hết chu kì thống trị dịp lễ của mình.

Sau hơn 20 năm phát hành, All I Want For Christmas Is You đã có thể được xem là một ca khúc bất hủ.

Nếu nói về ca khúc All I Want For Christmas Is You thì năm 2018 này thực sự là một năm đáng nhớ trên đoạn đường 24 năm đua top của nó. Vì lẽ trong năm 2018 này, đây là lần đầu tiên ca khúc này leo vào được top 3 và cũng là thành tích cao nhất nó từng đạt được trong top 100. Cũng chính nhờ điều đó, Mariah Carey chính thức được vinh danh là ca sĩ hát nhạc Gíang Sinh thành công nhất mọi thời đại. Thế nhưng, dịp lễ ngắn ngủi đã kết thúc dẫn đến sức hút của nó cũng đã hết. Từ hạng 3 nó rơi xuống hơn 97 hạng và biến mất không để lại dấu vết gì. Đừng buồn vì ta sẽ lại thấy ca khúc này quay lại vào tháng 12 năm sau thôi mà!

Hiện tượng Baby Shark bỗng nhiên debut vào bảng xếp hạng sau hơn 2 năm phát hành

Người nghe nhạc Việt Nam ta còn lạ lẫm gì với hiện tượng âm nhạc Baby Shark này. Từ cover lại, bắt chước điệu nhảy đến cả.chế lời lại, Việt Nam ta đều đã làm hết. Dù mang danh là hiện tượng thế, đến tận thời điểm này “cơn bão” Baby Shark này mới đổ bộ thị trường Mỹ đây.

Hiện tượng Baby Shark đã thôi ám ảnh bạn chưa?

Một sự bất ngờ nữa cho người yêu âm nhạc toàn cầu khi bảng xếp hạng Billboard mới công bố thứ hạng top 100 tuần này, bỗng nhiên Baby Shark lại nằm chiễm chệ ở hạng 32. Điều đó chứng tỏ sau hơn 2 năm gây sốt cộng đồng mạng, hết châu Á đến châu Âu, nay châu Mỹ cũng không còn nằm ngoài độ phủ sóng của ca khúc thiếu nhi này nữa.

Bạn đã thấy rõ chưa nào?

Xem lại điệu nhảy và ca khúc đầy ám ảnh này…

Tất cả trong bảng xếp hạng đều tăng hạng cùng nhau, trừ Ariana Grande

Điều kì lạ cuối cùng cũng lạ lùng và gây sốc không kém gì 2 điều trên. Lần đầu tiên ta nhìn vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 đều thấy dấu tăng cộng lên hạng, chỉ trừ có Ariana Grande lạc loài bị đánh dấu trừ rơi hạng.

Lần này Ariana Grande nhà ta là người duy nhất bị lạc quẻ rồi.

Chỉ mình Ariana Grande khác người đấy.

Cụ thể, lần đầu tiên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 lại có một kì tích nhìn đẹp đến lạ: 64 hạng đầu tiên của top 100 đều tăng hạng chỉ trừ Ariana Grande là rớt hạng. Nếu bạn không tin, hãy chạy vào xem bảng xếp hạng để thật sự chứng kiến bảng xếp hạng tuần này xanh một màu dấu tăng hạng thế nào.

Chia buồn với Thank u, next… 

Đã bị Without Me của Halsey soán ngôi…

Lí do Ariana Grande là người lạc lõng duy nhất hiện giờ trong 64 hạng đầu của bảng xếp hạng là vì ca khúc Thank u, next của cô đã bị ca khúc Without Me (Halsey) soán ngôi vương. Chỉ vì lí do đó thôi chứ nếu không thì bảng xếp hạng đẹp đến mức hoàn hảo rồi.

Kết

Đó chính là 3 câu chuyện lạ lùng đã diễn ra trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này. Lần đầu tiên bảng xếp hạng lại đặc biệt đến thế nên chắc chắn tuần này sẽ là một tuần đáng nhớ của Billboard lắm đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất