Âm Nhạc

Bằng chứng cho thấy nàng Sam xinh đẹp cũng đang mê mệt 'Em gì ơi' từ K-ICM và Jack

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu Sam sẽ thực hiện bản cover cho ca khúc này?

Ra mắt vào tối ngày 5/10, Em gì ơi của K-ICM và Jack đã nhanh chóng đạt được những con số vô cùng ấn tượng. Không chỉ đứng thứ 4 trên thế giới về lượt xem trực tuyến lúc công chiếu, bên cạnh đó sau 24h ra mắt MV Em gì ơi đã đạt được hơn 13 triệu lượt xem, “tự tay” lật đổ kỷ lục của “người tiền nhiệm” Sóng gió. Những thành tích ấn tượng này một phần lớn là nhờ sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt nổi bật trong đó phải kể đến Sam, cô nàng đã “công khai” yêu thích ca khúc này ngay trên trang cá nhân của mình.

K-ICM và Jack trong MV Em gì ơi.

Sam mới đây đã bày tỏ niềm yêu thích của mình với sản phẩm từ bộ đôi này.

Cụ thể, mới đây Sam đã chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình bức ảnh mới vô cùng xinh đẹp, đáng chú ý, cô nàng này đã “mượn tạm” câu hát mà ai cũng biết là của ai để làm caption cho bức ảnh: “Này này này là anh gì ơi, anh gì ơi, anh gì ơi. Ở lại và yêu được không, yêu được không, yêu được không?”. Chắc chắn Sam đã nghe và trót “phải lòng” ca khúc mới từ K-ICM và Jack nên mới tỏ ra hào hứng tới như vậy.

Sam mượn lời ca khúc Em gì ơi của K-ICM và Jack để làm caption, chắc chắn cô nàng đã rất yêu thích sản phẩm lần này của 2 chàng trai.

Hành động này của Sam chắc sẽ khiến cho nhiều người phải đặt niềm tin vào việc một bản cover nóng hổi sẽ được ra lò. Vốn được xem là một trong những gương mặt vàng của làng “phá hit” cùng với Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc,… Nếu thật sự Sam quyết định cover Em gì ơi thì khán giả vfa người hâm mộ sẽ được một phen cười mệt vì cô nàng này cũng “lầy lội” không kém bất kỳ ai đâu. Chắc chắn K-ICM và Jack cũng sẽ ủng hộ nhiệt tình nếu như Em gì ơi được thể hiện qua giọng hát “trời phú” của Sam cho mà xem.

Liệu Sam sẽ quyết định thực hiện bản cover cho ca khúc này?

Nói về việc Sam yêu thích Em gì ơi, không quá khó hiểu khi đây là một ca khúc sở hữu giai điệu vô cùng rộn ràng và tính “gây nghiện” cao, bên cạnh đó là phần lyrics vừa dễ nghe vừa dễ thuộc. Phần MV ngập tràn sắc màu và vui nhộn cũng là một điểm cộng lớn của Em gì ơi. Thế nên không chỉ Sam, mà chắc chắn cũng còn rất nhiều “fan ngầm” cũng sẽ công khai yêu thích sản phẩm từ K-ICM và Jack trong thời gian tới.

Em gì ơi là một sản phẩm dễ nghe dễ ngấm từ K-ICM và Jack.

Em gì ơi - K-ICM và Jack

Xem thêm: 'LỄ TRƯỞNG THÀNH' CỰC XỊN CỦA K-ICM VÀ JACK: 2 CHÀNG NGHỆ SĨ QUÁ TRẺ VỚI HOÀI BÃO 'THAM LAM'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất