Âm Nhạc

Bạn muốn trở thành người có mặt trong fanmeeting của Hyomin (T-ara)? Câu trả lời có tại đây!

T.H
Chia sẻ

Đừng bỏ lỡ những hướng dẫn dưới đây để có cho mình tấm vé tham dự fan meeting của Hyomin.

Vừa qua, cộng đồng fan Kpop đã vô cùng hào hứng trước thông tin Hyomin sẽ lần đầu tiên tổ chức fan meeting tại Việt Nam vào ngày 21/7 tới đây tại TP. HCM.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng công bố 3 hạng vé GA (1.200.000 đồng), VIP (1.680.000 đồng) và VVIP (2.160.000 đồng). Đặc biệt, một sự ưu ái dành riêng cho các fan đăng ký Fanship của Hyomin đó chính là nhận được ưu đãi mua vé giảm giá 20%. (Điều kiện: sử dụng mã số V ID mua vé trên ticketbox để được giảm 20%).

Fanmeeting đầu tiên tại Việt Nam của Hyomin sẽ được diễn ra vào ngày 21/7.

Sức hút của Hyomin thật sự không thể chối cãi khi ngay sau khi mở bán, lượng vé VVIP đã sold out (bán hết) chỉ sau 2 ngày. Điều này cũng không khó lý giải bởi đây là hạng vé nhận được nhiều đặc quyền khi tham gia fan meeting như chạm tay và chụp ảnh với thần tượng, nhận bộ quà lưu niệm, poster và album có chữ ký của Hyomin. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, lượng vé khác còn lại được bán ra cũng đã gần như hết sạch chỉ trong “chớp mắt”.

Những ưu đãi đặc quyền khi sở hữu vé VVIP của fanmeeting.

Toàn bộ lượng vé fanmeeting của Hyomin tại Việt Nam đã gần hết sạch chỉ sau ít ngày mở bán.

Không chỉ vậy, thành viên Fanship sẽ có cơ hội nhận vé tham dự V HEARTBEAT tháng 7 (số lượng có hạn và ngẫu nhiên). Trong ngày 5/7, Ban tổ chức sẽ công bố 50 thành viên Fanship đầu tiên nhận vé tham dự V HEARTBEAT tháng 7 có sự xuất hiện Hyomin.

Người hâm mộ có thể mua vé tham dự fanmeeting của Hyomin tại đây và đăng ký Fanship tại đây để hưởng mức giảm giá 20%.

Fanship giới hạn dành cho fan Việt của Hyomin đã chính thức “lên kệ” vào trưa 25/6 tại: https://www.vlive.tv/channelplus/B1E9A9 . Phí tham gia: 400 coin. Thời gian đăng ký: 24/6 - 8/7/2019.

Các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Fanship của cô và fanpage V Live, dịch vụ tin tức V Today tại https://vtoday.vlive.tv/home . Tải và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất