Âm Nhạc

Những phác thảo đầu tiên về bản tình ca All too well được công bố, Swifties suýt 'té ngửa' vì một điều

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ mới được công bố của Taylor Swift đã khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ.

Vào sáng nay 23/8 (theo giờ Việt Nam), album mới nhất mang tên Lover nữ ca sĩ Taylor Swift đã chính thức lên kệ trong sự mong chờ của người hâm mộ trên toàn thế giới. Hiện nay, khán giả đã có thể tìm nghe mười tám ca khúc trong lần trở lại này trên tất cả các nền tảng nghe nhạc trực tuyến sẵn có.

Album mới của Taylor Swift đã chính thức lên kệ vào ngày hôm nay.

Album phòng thu thứ bảy của “công chúa nhạc đồng quê một thời” đã chính thức chấm dứt chuỗi ngày u ám, gai góc từ người tiền nhiệm reputation để mở ra kỷ nguyên “hường phấn”, ngọt ngào nhất trong sự nghiệp của ngôi sao nhạc pop 30 tuổi. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Taylor Swift “dưới trướng” Republic Records sau quãng thời gian dài bị đối xử bất công, không thể sở hữu bản quyền chính những tác phẩm mình tạo ra thời còn ở hãng đĩa cũ.

Từ này hãy gọi Taylor Swift là “bướm chúa”.

Đặc biệt, lần đầu tiên, những trang nhật ký của nàng “công chúa nhạc đồng quê một thời” về thuở mới đi hát cho đến những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô đều sẽ được bán kèm với phiên bản đặc biệt của album lần này. Khỏi phải nói, các Swifties nhà ta ai nấy đều vô cùng hạnh phúc khi đây là một trong những cơ hội hiếm hoi để hiểu thêm về thần tượng của mình, thực sự biết được cô nàng đã thực sự nghĩ gì xuyên suốt 10 năm vừa qua.

Ca khúc All Too Well trên sân khấu Grammy 2014.

Và ngay khi những hình ảnh đầu tiên của cuốn sổ này được chia sẻ, ai nấy đều “ngã ngữa” khi đọc tới trang về về bản tình ca quốc dân All Too Well. Được đánh giá là một trong những ca khúc hay nhất mà “nàng rắn” từng sáng tác, ca khúc All Too Well nằm trong album Red, từng được trình diễn trên sân khấu Grammy 2014, làm lay động trái tim của hàng triệu người lại được viết lời bằng nét chữ … xấu đến vậy đây.

Nét chữ xấu lạ của Taylor Swift khi sáng tác All Too Well làm nhiều người “té ngửa”.

Nhiều fan hâm mộ không thể tin làm cách nào nàng ta có thể viết ra lời hát xúc động đến vậy mà không bị “tụt mood” khi tự đọc lại chữ viết tay của chính mình. Âu cũng chứng minh được tính “chính xác đến bẽ bàng” của quyển nhật ký trên. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nét chữ của Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất