Âm Nhạc

Bạn gái Slim V ra mắt MV kết hợp nhạc cụ dân tộc với nhạc điện tử

Chia sẻ

"Sunset" là MV kết hợp giữa nhạc dân tộc (sáo mèo) trên nền nhạc điện tử (EDM) được “nhào nặn” bởi Huyền Trang Flutist và bạn trai producer Slim V.

Sau màn kết hợp trong MV cover Radioactive nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, mới đây Huyền Trang FlutistSlim V đã tái ngộ cho ra sản phẩm mới mang tên Sunset.

MV được Huyền Trang quay ở bãi biển Ninh Thuận.

MV được Huyền Trang quay ở bãi biển Ninh Thuận.

MV là câu chuyện về một người con miền Bắc xa quê hương để theo đuổi ước mơ và đam mê của tuổi trẻ. Cô gái khám phá những vùng đất mới và mải miết đi tìm giá trị đích thực của cuộc sống. Nhưng đi tới đâu cô cũng nhớ thương tới vùng đất thân yêu của mình, cô thể hiện nỗi nhớ qua tiếng sáo và âm hưởng của vùng đất đã nuôi nấng cô. Cuộc sống không dễ dàng như những gì cô nghĩ, đó là sự đấu tranh tư tưởng giữa đam mê và sống. Tương lai vẫn ở phía trước và niềm tin vẫn cháy trong con người trẻ tuổi, cô vẫn phải tiếp tục đi và tìm.

44

gg

55

Những cảnh quay hút mắt trong MV Hoàng hôn.

Lý giải về tựa đề MV, Huyền Trang cho biết: “Khi tôi và ê-kíp đến Hang Rái - Vĩnh Hy của tỉnh Ninh Thuận lúc đó là bình minh. Khung cảnh đó khiến tất cả chúng tôi không một ai muốn nói bất kỳ điều gì chỉ đứng lặng đi và ngắm nhìn. Lời nói chắc chắn sẽ không thể diễn tả được những gì chúng tôi đã được trải qua nên tôi sẽ không dùng những mỹ từ để nói về vùng đât Ninh Thuận này.

Ở đây có 2 thời khắc tuyệt vời nhất trong ngày đó là bình minh và hoàng hôn, đấy cũng là lý do vì sau chúng tôi đặt tựa bài là Sunset”.

66

b

“Ở đây có 2 thời khắc tuyệt vời nhất trong ngày đó là bình minh và hoàng hôn, đấy cũng là lý do vì sau chúng tôi đặt tựa bài là Sunset”, Huyền Trang chia sẻ.

MV là dự án kết hợp giữa Huyền Trang, Slim V và Ban Thể thao - Đài Truyền hình Việt Nam. Với MV này, cả ê-kíp mất 2 ngày để vừa chọn bối cảnh và quay. Bởi ở những địa điểm cồn cát Ninh Thuận, Hang Rái có khi hậu biển khắc nghiệt, nên khi bắt đầu bấm máy quay cả đoàn gần như cả ngày đứng dưới trời nắng 39,40 độ.

Có những cảnh quay cận mặt, nhưng thời tiết quá nắng nên tôi còn không thể mở to mắt để diễn được. Tôi nhớ có một cảnh quay flycam vì gió quá lớn đến lúc hạ flycam xuống, anh phụ trách máy không thể đặt điểm rơi xuống được đúng nơi gần mình, lúc đó anh ấy phải chạy ra đỡ máy, nhưng chỗ máy hạ cánh toàn đá và là rặng san hô nổi nên đã bị xây xước toàn thân, vết thương rât nặng còn flycam bị gẫy mât một bên cánh”, Huyền Trang chia sẻ.

MV Sunset của Huyền Trang Flutist được phối khí bởi Slim V.

MV Sunset được phối khí bởi Slim V - bạn trai của Huyền Trang. “Để làm ra một sản phẩm có sự kết hợp giữa nhạc cụ dân gian trên nền nhạc điện tử thực sự rất khó. Làm thế nào để vẫn giữ được không khi mà không làm mất đi bản sắc của nhạc cụ là một đòi hỏi cần có sự hiểu biết và nghiên cứu thật kỹ lưỡng. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng khắc phục để trình làng một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh”, Slim V chia sẻ.

Sản phẩm Radioactive trước đây của Huyền Trang và Slim V

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất