Âm Nhạc

Bạn đã xem hết 4 clip cover sở hữu view khủng của Vpop?

Minh Trí
Chia sẻ

Không những thành công qua lượt share "gây sốt" cộng đồng mạng, những clip cover này còn cán mốc hàng triệu view bởi được đánh giá "hay không kém bản gốc".

Điều thú vị của những sản phẩm âm nhạc Vpop thời gian gần đây là xuất hiện hàng loạt bản phối mới ca khúc theo nhiều phong cách khác nhau. Thoạt đầu những bản remix, mash-up hay cover này ra đời chỉ để thể hiện sự yêu thích đối với phiên bản gốc. Song nếu nhìn vào hàng triệu lượt xem trực tuyến của mỗi clip, có thể thấy Vpop đang ngày càng thịnh hành cách làm nhạc này nhằm thu hút số đông khán giả trẻ yêu nhạc tại Việt Nam.

Phía sau một cô gái - Anh Khang 

Cuối năm 2016, bản hit Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn ra mắt nhanh chóng “gây sốt” bởi giai điệu và ca từ “gây nghiện”. Nếu như ca khúc này là sản phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Soobin Hoàng Sơn thì loạt clip cover bài hát sau đó cũng thể hiện sức hút lớn mà sáng tác của Tiên Cookie mang lại. Nổi bật trong số đó phải kể đến bản cover của Anh Khang. Đến nay, clip đã đạt hơn 3 triệu lượt view trực tuyến, nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khán giả.

Anh Khang

clip cover hit Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 3 triệu lượt xem của anh chàng.

Dù không liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng Anh Khang luôn đặc biệt thu hút qua các bản cover hit Vpop trong năm qua.

Một Nhà - Vicky Nhung

Cho đến nay, khán giả vẫn biết đến Vicky Nhung qua biệt danh “thánh mash-up” với loạt clip cover nhiều bài hát nổi tiếng Vpop. Thành công ở Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 càng chứng tỏ khả năng với nghệ thuật của “gà cưng” Đàm Vĩnh Hưng là thật sự vượt trội. Bản cover ca khúc Một nhà dưới đây có thể minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Đến nay, clip đã đạt gần 5 triệu lượt xem Youtube, qua đó phản ánh độ “hot” chẳng hề kém cạnh phiên bản chính của nhóm Da Lab.

Vicky Nhung

Gần 5 triệu lượt xem Youtube cho clip cover Một nhà của Vicky.

Vicky Nhung đã tự quay phim, thu âm, làm graphic và xử lý hậu kì cho bản cover độc đáo này.

Vài lần đón đưa - Touliver ft. Soobin Hoàng Sơn

Vài lần đón đưa, ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn được bộ đôi Touliver và Soobin Hoàng Sơn phối lại với bản remix nghe lạ tai, bên cạnh đó cũng không kém phần độc đáo và ngẫu hứng khi cả hai lấy bối cảnh quay trên một chiếc xe hơi. Mặc dù vốn được biết là producer tài năng với đôi bàn tay ma thuật “biến ảo” với âm nhạc, song bản phối Vài lần đón đưa này vẫn làm cho các fan của Hoàng Touliver đặc biệt thích thú.

Touliver ft. Soobin Hoàng Sơn

Hơn 6 triệu lượt xem cho clip ngẫu hứng của 2 anh chàng tài năng.

Bản phối mới lạ mang về hơn 6 triệu lượt xem trực tuyến cho bộ đôi tài năng của Underground Việt.

Duyên phận - Jang Mi 

Có thể nói Duyên phận là ca khúc bolero được biết đến nhiều nhất trong năm 2016 khi lần lượt các giọng ca tên tuổi của làng nhạc Việt như Như Quỳnh, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Thiện Nhân… trình diễn thành công và để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, bài hát này gây được tiếng vang nhất phải kể đến clip cover của cô gái trẻ Bảo Trang với nickname “hotgirl Bolero” Jang Mi. Tuy giọng hát chưa thật sự kỹ thuật, song phần thể hiện mang cảm xúc tươi mới cùng ngoại hình xinh xắn đã giúp cho Jang Mi ghi điểm ngay từ những câu hát đầu tiên.

Jang Mi

Con số ấn tượng của clip cover Duyên phận từ Jang Mi.

Đến nay, clip cover Duyên phận của Jang Mi đã đạt gần 30 triệu lượt xem trực tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất