Âm Nhạc

Bản cover không nên bỏ qua: Version 'Chắc ai đó sẽ về' (Sơn Tùng M-TP) cực ngọt từ anh Bo Đan Trường

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đan Trường đã khiến nhiều khán giả thích thú khi cover ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Đan Trường đã xuất hiện với vai trò khách mời trong một chương trình talkshow, tại đây nam ca sĩ đã có những chia sẻ hết sức thú vị về chặng đường theo đuổi nghệ thuật của mình. Đặc biệt, nam ca sĩ đã chiếm trọn spotlight và cảm tình từ người hâm mộ khi ngẫu hứng cover ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP trong sự hào hứng của khán giả.

dsfdgh

Đan Trường cover Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.

Nam MC của chương trình đã bất ngờ chia sẻ: “Tùng có nhắn với em là nếu như có gặp anh Đan Trường thì phải hỏi xem anh Đan Trường có hay nghe nhạc của Tùng không”, nam ca sĩ đã không ngần ngại danh cho Sơn Tùng những lời có cánh: “Khi Đan Trường nghe được ca khúc Em của ngày hôm qua thì Đan Trường đã nghĩ đây thật sự là một tài năng”. Và khi được đề nghị hát một ca khúc của Sơn Tùng thì Đan Trường đã chọn hát Chắc ai đó sẽ về.

Chắc ai đó sẽ về qua giọng hát của Đan Trường.

Mặc dù là hai ca sĩ thuộc hai thế hệ khác nhau, nhưng Đan Trường vẫn thể hiện Chắc ai đó sẽ về vô cùng ngọt ngào và tình cảm. Không cần nhất thiết phải so sánh với bản gốc làm gì bởi mỗi người đều có cái hay riêng của họ. Chắc chắn Sơn Tùng sẽ rất vui khi nghe được bản cover từ Đan Trường.

sdfgh

Dù là ca sĩ của thế hệ trước nhưng Đan Trường vẫn “xử” cực ngọt những ca khúc của đàn em.

Hy vọng một ngày nào đó, cả hai sẽ có dịp đứng chung sân khấu và cùng nhau hát ca khúc Chắc ai đó sẽ về thì chắc thú vị lắm đúng không nào?

Xem thêm: Ca sĩ Đan Trường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất