Âm Nhạc

Bạn có 'đau tim' khi loạt sao này bỗng nhiên… nữ tính?

Anh Min
Chia sẻ

Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn khi chứng kiến sự thay đổi hình ảnh của 3 cái tên này?

Là những nghệ sĩ được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhưng các cô nàng dưới đây lại gây chú ý bằng ngoại hình tomboy, có phần nam tính và đôi khi còn khiến nhiều fan nữ cũng phải “đổ gục”. Thế nhưng, bạn đã bao giờ nhìn thấy họ xuất hiện trong âm nhạc như một “bánh bèo” thực thụ? Hãy cẩn thận và giữ vững nhịp tim khi xem những hình ảnh này:

Vũ Cát Tường

Tối 8/12, Vũ Cát Tường bất ngờ chia sẻ teaser MV Come Back Home trên trang fanpage chính thức. Rất nhanh chóng, đoạn teaser đã khiến fan của cô nàng xôn xao bởi Vũ Cát Tường xuất hiện với tạo hình cực dịu dàng, nữ tính.

Đây là một Vũ Cát Tường tomboy đã quá quen mắt với khán giả.

Và cho đến khi nữ chính MV mới nhất xuất hiện…

…với nụ cười quen thuộc bấy lâu.

Và cô nàng xinh đẹp ấy chính là Vũ Cát Tường chứ không ai khác. Ngạc nhiên chưa nào?

MV Come Back Home 

Thế nhưng, đó không phải là lần đầu tiên người hâm mộ “giật cả mình” với hình ảnh nữ tính đến bất ngờ của giọng ca Mơ. Trong Birthday Concert mới đây, cô nàng thậm chí đã mang cả váy lên sân khấu và đi catwalk cho khán giả xem.

Xuất hiện bất ngờ trong chiếc váy dài khiến toàn thể khán giả “ồ” lên thích thú.

Vũ Cát Tường còn “xin” âm nhạc để trình diễn màn catwalk đầy vui nhộn trên sân khấu.

Gil Lê 

Ít ai biết rằng, trước khi có một Gil Lê “khí chất ngời ngời” mà ngay cả cánh đàn ông cũng phải dè chừng như ngày hôm nay thì cách đây 6 năm, Gil từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ và vẫn khoác lên mình những bộ cánh có phần nữ tính.

Nhiều fan nữ hẳn đã phải đổ gục trước vẻ “soái ca” của Gil Lê.

“Khí chất ngời ngời” mà ngay cả cánh đàn ông cũng phải dè chừng.

Xuất thân từ nhóm nhạc X5 ra mắt vào năm 2011, Gil Lê (Thanh Trúc thời ấy) là 1 cá tính khác với 4 người bạn còn lại, vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ và đầy nội tâm. Tuy nhất quyết không chịu mặc váy kể cả lên sân khấu, nhưng Gil vẫn không thiếu những chiếc áo mềm mại khoe vẻ dịu dàng chẳng kém ai.

Thật khó để nhìn thấy một Gil Lê dịu dàng thế này bây giờ.

Thậm chí, nàng tomboy còn mang cả giày cao gót thay vì giày tây hay giày thể thao.

Một chút hoài niệm mái tóc dài đen óng ngày xưa nào!

X5 trình diễn Quá yêu. Không mặc váy như những thành viên kia nhưng một chiếc áo kiểu đã đủ để khiến Gil Lê trở nên điệu đà hơn bao giờ hết.

Hay như trong video clip tự quay này, trông Gil cũng ngọt ngào quá ấy chứ!

Tiên Tiên

Không quá “nam tính” như Gil Lê hay Vũ Cát Tường, lại còn sở hữu mái tóc xoăn đáng yêu, lạ mắt, nhưng cách Tiên Tiên diện trang phục vẫn khiến người ta cảm thấy cô nàng thật thiếu… nữ tính. Tuy nhiên, tất cả phải xem xét lại khi xem xong MV Về với em đi để thấy đây vẫn là một cô gái sống nội tâm và đầy tâm trạng.

Không khó để bắt gặp một Tiên Tiên trong trang phục tomboy thế này!

Đến MV Về với em đi, thay cho mái tóc ngắn và xoăn quen thuộc, Tiên Tiên xuất hiện với hình ảnh chủ đạo là tóc dài buộc cao có phần nữ tính, nhưng vẫn diện trang phục tomboy khá ngầu.

Loạt diễn xuất đầy tâm trạng và hơn thế nữa, Tiên Tiên đã rơi nước mắt trong một phân đoạn đau khổ vì tình, hoà quyện với âm nhạc giàu cảm xúc.

Trông dễ thương, xinh xắn là thế…

Nhưng vẫn “chất lừ” đấy nhé!

MV Về với em đi 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất