Âm Nhạc

Bạn có biết: BlackPink đang học tiếng Việt, thậm chí bật khóc khi nếm thử món ăn của chúng ta?

Theo Vlive, OSEN
Chia sẻ

Và còn nhiều điều thú vị nữa mà các cô gái nhà YG lần đầu tiên bật mí, Blinks Việt có tò mò không nào?

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với OSEN, ngoài những chia sẻ về thành công vừa qua với Ddu-Du Ddu-Du, BlackPink còn khiến fan Việt “sướng rơn” khi bày tỏ nhiều suy nghĩ về đất nước Việt Nam cũng như những người hâm mộ nơi đây.

Cụ thể, các cô gái cho biết tuy chưa từng đặt chân đến đất nước hình chữ S nhưng rất cảm động với tình cảm mà mọi người nơi đây dành cho mình, thậm chí Ji Soo còn bật mí bố mẹ cô muốn đến Việt Nam để sinh sống. Jennie thì bày tỏ mong muốn tổ chức tour lưu diễn ở nhiều nơi và “có lẽ một ngày nào đó sẽ đến Việt Nam cũng nên“.

Là một trong những nhóm nhạc thần tượng đình đám hiện tại với lượng fan đông đảo nhưng BlackPink khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn nhớ đến các fan Việt đã đến buổi fansign của mình tại Hàn Quốc. Trong số các món quà còn có cả một tấm áp phích với dòng chữ: “Hãy đến Việt Nam nhé” nên từ đó các cô gái bắt đầu ghi nhớ về vùng đất xa lạ nhưng lại chứa rất nhiều yêu thương này.

Cũng như nhiều người nước ngoài khác, món ăn gây nhiều chú ý cho BlackPink là phở, thêm cả chả giò nữa. Rose chia sẻ khi nhóm quay chương trình BLACKPINK HOUSE và được ăn món ăn Việt Nam, cô nàng đã bật khóc vì quá hạnh phúc, hẳn nhiên cũng do ngon nữa.

Và những chia sẻ về tình cảm đặc biệt với Việt Nam không hề nói suông đâu nhé vì các cô nàng đã bắt đầu học tiếng Việt để đầu tiên là tự giới thiệu bản thân cùng những giao tiếp đơn giản, sau đó sẽ cố gắng để có thể trò chuyện cùng người hâm mộ bản xứ. BlackPink bày tỏ mong muốn mang đến cho khán giả Việt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như hy vọng có thể thu hẹp khoảng cách với các Blinks tại Việt Nam. Quá đáng yêu đúng không nào!

Chia sẻ

Theo

Vlive, OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất