Âm Nhạc

Bạn cho rằng 'thần thái' là bí kíp tán gái? Không đâu, hãy khám phá MV 'Janus Boys' để biết lý do!

T.H
Chia sẻ

Bạn không cần đẹp, không cần sang chảnh, chỉ cần có “thần thái” cũng khiến người khác đổ rầm rầm rồi. Nhưng đó là chuyện của “Quan trọng vẫn là thần thái” ngày hôm qua. Ngày hôm nay, mọi chuyện đã khác khi "Quan trọng hơn là Xe máy".

Bạn không tin? Vậy hãy xem anh chàng Isaac tán gái bằng… xe tay ga Janus Boys như thế nào nhé! Trong MV mới ra mắt, Isaac hóa thân thành một chàng tóc ngố, bốn mắt luôn tự ti, xem bản thân là “người vô hình” khi chẳng ai để ý đến sự tồn tại của anh.

Isaac không được ai quan tâm vì ngoại hình siêu ngố và khờ khạo.

Isaac “đổ rầm” trước nàng Chi Pu xinh đẹp.

Để lấy lòng người đẹp, anh mua hoa tặng cô. Tuy nhiên, Isaac đã bị người đẹp ngó lơ vì “trai ngầu” Only C đã xuất hiện bên chiếc Janus Boys trắng xanh, mang theo bó hồng đỏ thắm.

Siêu ngố bị “đánh bại” bởi Only C chạy chiếc xe Janus Boys version màu trắng xanh.

Isaac sẽ bỏ cuộc? Không, chính tình yêu đã “thức tỉnh” anh chàng siêu ngố. Đầu tiên, lấy lại “thần thái” bằng việc thay đổi ăn mặc, bỏ cặp kính bốn mắt. Nhưng “vũ khí bí mật” khiến anh chàng lấy lại phong độ và vẻ cool ngầu chính là… chọn ngay xe tay ga Janus Boys đen nhám đầy phong cách. Đẹp trai lại đi xe xịn, Isaac đã có thể chở nàng vi vu khắp nẻo trên chiếc xe tay ga mới.

Isaac “phục thù” bằng việc chọn xe tay ga Janus Boys đen nhám, thay đổi phong cách, lập tức “siêu ngố” đã thành “siêu ngầu”.

Tạo nên sức hút của MV ngoài dàn ca sĩ trẻ trung, đầy sức sống thì việc cover lại bài Quan trọng là thần thái của Only C với những ca từ hóm hỉnh “Quan trọng vẫn là thần thái/ Quan trọng hơn là xe máy”, “Quan trọng đây là Janus/ Xe đẹp quen được bạn gái/ Đúng chứ không có sai”… cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt của MV cho lần ra mắt này của Janus Boys.

Bạn thấy chưa? Thần thái quan trọng đấy nhưng phải “đi kèm” với Janus Boys với mới đúng chuẩn “hot boy của năm” đấy nhé!

Chạy xe đẹp là có bạn gái ngồi sau đó!

Dù chỉ mới ra mắt vào tháng 3/2018 nhưng 02 phiên bản xe Janus Boys của Yamaha đã thật sự làm “khuynh đảo” thị trường xe máy dành cho nam giới không chỉ bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, màu sắc cool ngầu, mạnh mẽ, nam tính mà còn “gây sốt” bởi cách “thả thính” đáng yêu của anh chàng ngố Isaac trong MV Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai Yamaha vừa tung ra này. Hãy cùng theo dõi MV để học cách Isaac biến hình thành nam thần nhé!

MV Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất