Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Ca khúc được giới chuyên môn đánh giá hay nhất sự nghiệp Ariana Grande không phải Thank U, Next hay 7 Rings…

Thanh Phúc
Chia sẻ

7 Rings hay Thank U, Next đình đám là thế nhưng lại không được đánh giá cao bằng ca khúc này...

Ngày này 3 năm về trước, Ariana Grande đã cho ra mắt đĩa đơn Into You (single thứ 2 từ album Dangerous Woman) để thực hiện các chiến dịch promo cho album của mình. Ca khúc sau khi ra mắt có một khởi đầu khá khiêm tốn khi chỉ đạt vị trí #13 tại Billboard Hot 100, một con số khá “thảm” với vị thế của Ariana thời điểm đó.

a1

Into You là track thứ 4 từ album Dangerous Woman.

Tuy nhiên không phải vì thế mà ca khúc này trở nên “flop thậm tệ” như nhận xét của nhiều anti-fan. Into You đã được các nhà phê bình âm nhạc danh tiếng thế giới đánh giá là ca khúc hay nhất sự nghiệp của Ariana Grande tính đến thời điểm hiện tại chứ không phải là hai “bom tấn” Thank U, Next hay 7 Rings. Ca khúc được nhận xét là một bản “pop thuần hoàn hảo” và không bị lẫn tạp thêm bất cứ một thể loại âm nhạc khác nào. Phần giai điệu bài hát được phát triển một cách hợp lí và thông minh cộng hưởng với chất giọng cao vút, luyến láy đầy mê hoặc của Ariana Grande đã biến Into You trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

a2

Into You được đánh giá rất cao.

Xem thêm: Ra đây mà xem BTS nhảy nhót siêu đáng yêu 7 Rings của Ariana Grande này

Mặc dù có một khởi đầu khá “củ chuối”, nhưng Into You lại rất được lòng các fan khi liên tục trụ trong BXH Billboard Hot 100 suốt một thời gian dài dù không đạt thứ hạng cao. Điều này cho thấy lượng người nghe của ca khúc rất ổn định. Hiện tại ca khúc đã đạt được hơn 638 triệu lượt xem trên Youtube sau 3 năm ra mắt, một con số không tệ nhưng đủ để chứng minh sức bền bỉ của nó. MV Into You cũng đánh dấu màn lột xác của Ariana Grande trưởng thành và quyến rũ hơn sau khoảng thời gian trung thành với hình ảnh “công chúa ngọt ngào”.

a3

Ariana Grande trong MV Into You.

a4

Sự thay đổi mạnh mẽ của Ariana Grande trong MV.

MV Into You - Ariana Grande

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất