Âm Nhạc

Baekhyun (EXO) làm nên lịch sử khi tẩu tán được hơn 730.000 bản pre-order album solo thứ hai

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Baekhyun (EXO) tiếp tục làm nên lịch sử (đối với nghệ sĩ solo) với mini-album thứ hai mang tên Delight. Cụ thể, nó đã đạt được 732 nghìn 297 bản trong chuỗi ngày pre-order (đặt trước) - tính tới ngày 24/5.

Mới đây, Baekhyun (EXO) tiếp tục làm nên lịch sử (đối với nghệ sĩ solo) với mini-album thứ hai mang tên Delight. Cụ thể, nó đã đạt được 732 nghìn 297 bản trong chuỗi ngày pre-order (đặt trước) – tính tới ngày 24/5. Với thành tích này, Delight thậm chí còn vượt qua cả album solo đầu tiên của chính Baekhyun – City Lights và đây cũng là album solo bán chạy nhất năm 2019.

Chi tiết album Delight của Baekhyun.

Được biết, mini-album thứ hai của Baekhyun sẽ bao gồm 7 bài hát khác nhau lần lượt là Candy (ca khúc chủ đề), RU Ridin, Bungee, Underwater, Poppin, Ghost và Love Again. Trong đợt trở lại này, nam ca sĩ sẽ mang đến cho người hâm mộ hai concept hoàn toàn trái ngược nhau. Đó là vẻ quyến rũ ngọt ngào như một viên kẹo và thần thái thu hút, lạnh lùng.

Teaser MV Candy – Baekhyun.

Như đã nói ở trên, ngày 10/7 năm ngoái, Baekhyun đã phát hành mini-album đầu tay mang tên City Lights và album này nhanh chóng vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng album của Gaon và được chứng nhận 2x Bạch kim. City Lights mang về được 401.545 đơn đặt trước và trở thành album của một nghệ sĩ solo bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Đến nay album đã bán được trên 500.000 bản và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Một lần nữa chúc mừng thành tích của Baekhyun.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất