Âm Nhạc

SM xác nhận Baekhyun (EXO) sẽ tung sản phẩm solo kế tiếp vào tháng 5!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

SM Ent chính thức xác nhận Baekhyun (EXO) sẽ tiếp tục tung thêm sản phẩm âm nhạc cá nhân vào tháng 5 tới - 10 tháng sau khi nam ca sĩ debut solo.

MV UN Village - Baekhyun.

Vào ngày 22/4, trang báo nổi tiếng OSEN đã tung ra thông tin rằng thành viên của nhóm nhạc nam EXO - Baekhyun hiện đang chuẩn bị phát hành một album solo mới vào tháng Năm. Cũng theo nguồn tin này, anh đang tích cực tham gia vào nhiều vai trò khác nhau trong quá trình sản xuất âm nhạc, ngoài vai trò là ca sĩ. Chỉ sau một thời gian ngắn bài báo trên được đăng tải, SM Entertainment - công ty chủ quản của nam ca sĩ đã đưa ra thông tin chính thức.

Baekhyun (EXO).

Cụ thể hơn, công ty xác nhận rằng đúng là Baekhyun đang chuẩn bị một album solo để nhằm phát hành vào cuối tháng 5 và công ty mong người hâm mộ và khán giả hãy chờ đợi nó. Vậy là, đây sẽ là album cá nhân đầu tiên của Baekhyun trong 2020 và sau 10 tháng kể từ khi khi anh chính thức debut với vai trò là ca sĩ solo vào tháng 7/2019. Cụ thể hơn, năm ngoái, anh đã chính thức phát hành album solo đầu tay với tựa đề City Lights cùng ca khúc chủ đề UN Village.

Album này nhanh nhanh chóng đạt 400.000 bản đặt trước, đạt doanh thu hơn 500.000 bản sau khi phát hành và giúp cho Baekhyun cũng là nghệ sĩ solo đầu tiên làm được điều này. City Lights cũng đứng đầu itunes của 66 quốc gia, có lượng album bán ra lớn nhất của Trung Quốc và vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng album nội địa của nghệ sĩ solo. Sau đó, Baekhyun cũng hát nhạc phim cho drama Romantic Dr. Teacher Kim 2 vào tháng 7/2019.

My Love - Baekhyun.

Một lần nữa chúc Baekhyun sẽ trở lại với vai trò ca sĩ solo thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất