Âm Nhạc

Billie Eilish khiến fan Disney 'mừng rơn' khi chia sẻ: 'Bad Guy đã được truyền cảm hứng bởi Wizards Of Waverly Place'

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin vui đối với các cựu fan Disney đây.

Mới gần đây, chủ bản hit Bad Guy - Billie Eilish và Finneas O' Connell, đã có một buổi phỏng vấn thân mật với tạp chí Rolling Stones. Trong buổi phỏng vấn, bên cạnh những chia sẻ về quá trình sáng tạo nên một ca khúc đã oanh tạc BXH âm nhạc nhiều tuần liền, hai anh em nhà Eilish còn tiết lộ rằng Bad Guy đã cần hơn một năm thời gian mới có thể “ra lò” bởi việc tìm kiếm giai điệu cũng như âm thanh thích hợp nhất đã khiến cả hai mất khá nhiều công sức.

Và đặc biệt hơn nữa, giọng ca Xanny còn chia sẻ về nguồn cảm hứng đứng sau siêu hit này đó chính là nhạc phim của bộ sê-ri đình đám Wizards Of Waverly Place. Trong bài phỏng vấn, Billie đã thừa nhận rằng cô và anh trai đã lợi dụng tiết tấu bắt tai của ca khúc Everything Is Not What It Seems và lồng ghép nó lẫn vào bản hit Bad Guy. Cả hai đều không nghĩ rằng điều đó sẽ thành công mãn nhãn đến như vậy cho tới MV được ra mắt. Cũng nhờ nguồn cảm hứng này mà anh em nhà Eilish đã chính thức sở hữu cho mình sản phẩm đạt nhất BXH âm nhạc quốc tế.

Toàn cảnh buổi phỏng vấn thân mật của hai anh em nhà Eilish với tạp chí Rolling Stones.

Trong bài phỏng vấn, Billie và Finneas tiết lộ rằng Bad Guy đã cần hơn một năm thời gian mới có thể cho “xuất lò” bởi việc tìm kiếm giai điệu cũng như âm thích hợp đã tốn khá nhiều công sức.

Bên cạnh đó, công chúa nhạc Pop thế hệ mới còn tiết lộ rằng nguồn cảm hứng đứng sau cho siêu hit này chính là ca khúc Everything Is Not What It Seems - nhạc phim của bộ sê-ri đình đám một thời Wizards Of Waverly Place.

Cộng đồng các cựu fan Disney đã vô cùng phấn chấn khi bộ phim huyền thoại của mình được nhắc tên bởi chủ bản hit Bad Guy.

Được biết, Bad Guy là ca khúc mở đầu cho album đầu tay của Billie Eilish - When We All Fall Asleep, Where Do We Go? Và nó cũng là sáng tác thành công nhất trong album. Không những đã đạt được chứng nhận bạch kim tại Hoa Kì lẫn Anh Quốc, bản hit còn được đề cử tại 3 hạng mục: Record Of The Year, Song Of The Year và Best Pop Solo Performance tại lễ trao giải Grammy 2020 danh giá.

Nhờ vào tuyệt phẩm mang tên Bad Guy, danh tiếng của Billie Eilish không chỉ phủ rộng khắp toàn Hoa Kì mà còn có sức ảnh hưởng khắp quốc tế. Và cô nàng đã đạt được những thành tựu “vô tiền khoáng hậu” trên khi chỉ mới 17 tuổi. Billie đã trở thành một nhân vật mà kể cả những cái tên đình đám nhất làng nhac Hollywood cũng phải dè chừng.

Bad Guy đã chiến thắng vô số các giải thưởng lớn nhỏ tiêu biểu chính là Best New Artist Video tại chương trình MTV Awards 2019.

Không những thế, ca khúc còn được đề cử tại 3 hạng mục: Record Of The Year, Song Of The Year và Best Pop Solo Performance tại lễ trao giải Grammy 2020 danh giá.

Chỉ trong năm 2019, Billie đã có thể khẳng định vị trí của mình vô cùng vẻ vang tại làng nhạc Hollywood và cô nàng chỉ mới 17 tuổi.

Liệu rằng trong tương lai nữ nghệ sĩ có thể duy trì được “thành đài” vững chắc này của mình? Hãy cùng đón chờ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất