Âm Nhạc

Không phải TXT hay AB6IX, đây mới là nhóm nhạc nam tân binh đạt 200 triệu lượt stream nhanh nhất trên Spotify

Điệp phan
Chia sẻ

ATEEZ tiếp tục chứng minh những bước đi "chậm và chắc" của mình qua những thành tích đáng nể.

Có thể nói trong năm qua, ngoài những tên tuổi tân binh nam nổi bật như TXT, AB6IX, đều có xuất phát điểm tốt thì có một nhóm nhạc nam ra mắt vào cuối năm 2018 đã gây ấn tượng mạnh mẽ bằng chính tài năng và âm nhạc của mình, đó là ATEEZ. ATEEZ không xuất phát từ công ty lớn, tất cả các thành viên đều chưa ai nổi tiếng qua các show sống còn, cũng không có bất kỳ sự hỗ trợ danh tiếng nào trước khi ra mắt, nhưng những thành tích mà ATEEZ đạt được đều rất đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là thị trường âm nhạc quốc tế. ATEEZ đã có tour diễn thế giới đi qua qua loạt thành phố lớn như Los Angeles, Dallas, Chicago, Atlanta, New York, London, Berlin, Paris, Amsterdam…và bán hết vé chỉ trong vài phút. Một tân binh mới ra mắt chưa đầy 5 tháng đến từ công ty nhỏ tổ chức world tour và bán hết vé trong vài phút có lẽ đến nay chỉ một mình ATEEZ làm được điều này.

Một tân binh mới ra mắt chưa đầy 5 tháng đến từ công ty nhỏ tổ chức world tour và bán hết vé trong vài phút có lẽ đến nay chỉ một mình ATEEZ làm được điều này.

ATEEZ được ví như một nhóm nhạc kỳ lân vì có tốc độ phát triển “chóng mặt”, sau sân khấu ở MAMA vừa qua người hâm mộ càng tin rằng ATEEZ sẽ trở nên rất bùng nổ trong tương lai vì tài năng ở mọi lĩnh vực đều xuất chúng. Mới đây, ATEEZ tiếp tục chứng minh danh tiếng ngày càng tăng với thành tích ấn tượng trên Spotify, đó là vượt qua 200 triệu lượt stream trên nền tảng này. Các chàng trai chính thức trở thành nhóm nhạc tân binh nam đạt được con số “khổng lồ” này nhanh nhất, và là nhóm nhạc duy nhất làm được điều này tính đến thời điểm hiện tại.

ATEEZ là nhóm nhạc nam tân binh đạt được 200 triệu lượt stream nhanh nhất trên Spotify.

ATEEZ đang là nhóm nhạc nam được kỳ vọng sẽ làm nên “chuyện lớn” trong năm nay, các thành viên đều sở hữu tài năng ấn tượng, từ hát, nhảy, rap đến sản xuất nhạc, ở mọi lĩnh vực đều vô cùng nổi bật. Mặc dù là tân binh nhưng những sân khấu của ATEEZ lại không giống một “lính mới”. ATEEZ cũng đang làm rất tốt ở thị trường âm nhạc quốc tế, trong những năm tới các chàng trai được kỳ vọng sẽ sớm trở thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop.

ATEEZ (에이티즈) - 'Answer' Official MV

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất