Âm Nhạc

Ariana Grande hé lộ teaser MV mới: Tên ca khúc vô tình trùng với bản hit 7 năm trước của Justin Bieber!

Anne
Chia sẻ

Là vô tình hay cố ý mà MV mới của Ariana Grande lại trùng với tên bản hit 7 năm trước của Justin Bieber?

Mấy ngày qua, cô nàng Ariana Grande đã không ngừng nhá hàng về sản phẩm âm nhạc mới sắp sửa ra mắt. Không còn là những hình ảnh hậu trường nữa, Ariana vừa bật mí hẳn teaser ca khúc mới kèm với ngày ra mắt trên Instagram.

Ariana Grande sẽ hợp tác cùng các chàng trai nhóm The Social House trong ca khúc mới.

Trong đoạn teaser ngắn 11 giây mà cô nàng vừa đăng tải trên Instagram, người hâm mộ có thể lờ mờ đoán được một ít thông tin về sản phẩm mới này. Ca khúc mới của Ariana sẽ có tên Boyfriend kết hợp cùng nhóm The Social House ấn định ngày ra mắt là 2/8. Teaser hé lộ đôi chút về giai điệu của Boyfriend - một màu sắc đậm chất Ariana Grande! Ngay khi cô nàng tung teaser lên Instagram, nhiều người đã nhận xét Boyfriend rất có khả năng sẽ trở thành hit và “oanh tạc” nhiều bảng xếp hạng.

Teaser Boyfriend của Ariana Grande

Chẳng biết là vô tình hay cố ý mà Ariana lại chọn đặt tựa ca khúc trùng với bản hit 7 năm trước của Justin Bieber. Chuyện đặt tên ca khúc giống nhau đôi khi sẽ dễ dàng bị đem ra so sánh. Đôi khi, chính những cái tên có 1-0-2 cũng sẽ làm cho ca khúc ấy trở nên đặc biệt và nhiều người biết đến hơn. Phải chăng cô nàng có chủ đích trong chuyện đặt tên này?

Boyfriend sẽ là một bản hit chứ?

Với tên ca khúc là Boyfriend, cũng đã có nhiều người suy đoán đây tiếp tục sẽ là một bản hit viết về người yêu cũ như Thank U, Next hay sẽ “bóng gió” một anh chàng nào đó như Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored. Liệu rằng Boyfriend có phải là phần tiếp theo trong series viết về tình cũ của Ariana? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 2/8 sắp tới đây!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất