Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Chỉ trong một đêm, hàng loạt nghệ sĩ đã bị 'lọc member' bởi Ariana Grande: kể cả Taylor Swift?

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu đây là hành động cố tình hay là vô ý đây?

Rain On Me – Lady Gaga & Ariana Grande.

Trong khi làng nhạc Hollywood chưa kịp trấn tĩnh trở lại sau sự ra mắt của màn hợp tác bom tấn mang tên Rain On Me giữa Lady Gaga và Ariana Grande thì cộng đồng dư luận lại một lần nữa phải hoang mang từ một động thái hết sức kì lạ. Và lần này cơn sốc xuất phát từ không ai khác ngoài “tiểu diva” Ariana Grande.

Cụ thể, mới vừa qua, cộng đồng dân mạng đã phát hiện một sự hao hụt đáng kể trong mục các tài khoản mà Ariana đang theo dõi trên nền tảng Instagram. Sau một hồi “nghiên cứu” thì các fan mới biết được rằng giọng ca Stuck With U đã có một màn “lọc member” vô cùng gắt gỏng. Danh sách những nghệ sĩ mà cô nàng đã quyết định unfollow bao gồm hơn 10 nghệ sĩ khác nhau, kể cả những cái tên nổi bật nhất làng nhạc như Taylor Swift, Lana Del Rey, The Weeknd, Sabrina Carpenter,… đều bị “dính chưởng”. Hành động này của Grande đã khiến cho dân mạng cũng như các fan khắp nơi không khỏi phải hoang mang.

Mới vừa qua, Ariana Grande đã quyết định “thanh trừng” danh sách các tài khoản mà cô nàng đang theo dõi trên Instagram.

Danh sách những nhân vật bị “dính chưởng” trong màn “lọc member” này bao gồm hơn 10 người, trong đó có cả những cái tên thân thuộc như Taylor Swift, The Weeknd, và Camila Cabello.

Hành động này của nàng “tiểu diva” có ý nghĩa gì đây?

Ngay lập tức, động thái khó hiểu trên của Ariana đã khiến cho các fan hâm mộ không khỏi bắt tay vào “điều tra”. Theo như ý kiến của các fan, nhiều người cho rằng giọng ca gốc Florida không phải là nhân vật đã đứng sau màn “lọc member” này mà là phía bên hãng đĩa đã ép buộc cô nàng phải làm như vậy. Luận điểm này sau đó cũng được “chống lưng” bởi một sự thật là các bạn đồng nghiệp chung hãng đĩa với cô như Justin Bieber, Demi Lovato hay Scooter Braun đều không bị tháo gỡ khỏi danh mục được theo dõi của Grande.

Ngoài ra, cũng tồn tại một vài ý kiến cho rằng vì các nhân vật có tên trong danh sách bị “lọc” đều có tham gia vào vụ ồn ào chính trị đang diễn ra hiện tại tại Hoa Kì. Điển hình như “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift. Cho tới hiện tại, sự việc trên vẫn thu hút khá nhiều sự chú ý của dư luận khắp nơi.

Trong khi hàng loạt những cái tên nổi bật trong showbiz đều bị “dính đạn lọc member” bởi Ariana thì những người bạn của cô nàng đã “sống sót”.

Nhiều người cho rằng Scooter Braun – quản lý của Ariana Grande, chính là nhân vật đứng sau cuộc “thanh trừng” MXH này.

Bên cạnh đó, vài ý kiến cũng cho rằng Ariana đang cố gắng không dính líu vào những nhân vật có liên quan tới vụ ồn ào chính trị đang diễn ra tại Hoa Kì.

Đây cũng có thể là hành động từ một hacker nhàn rỗi nào đó” – một fan nhận định.

Cho tới hiện tại, câu trả lời cho màn “lọc member” đầy khó hiểu trên của “tiểu diva” vẫn chưa được xác định rõ ràng. Liệu rằng đó là do công ty thao túng, do hacker kiểm soát hay là do Ariana Grande chủ đích thực hiện?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất