Âm Nhạc

Fan hoang mang trước thông tin Ariana Grande có thể sẽ chuyển hướng trở thành nhạc sĩ thuần trong tương lai

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chả lẽ Ariana Grande định từ bỏ nghiệp cầm mic để chuyển sang viết nhạc luôn sao?

Hôm qua, nữ ca sĩ Normani đã cho ra mắt ca khúc mới của mình mang tên Motivation, một bản Rnb bắt tai có sự góp sức của Ariana Grande. Tất nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như mới đây, không có ý kiến cho rằng ca khúc Motivation giống như một bản demo bị bỏ quên của Ariana Grande dành cho Normani: “Mọi người đã thật sự nghĩ rằng Ariana Grande đã “viết” nên Motivation cho Normani sao? Nó như thể là bản demo cho một album nào đó của Ariana Grande mà cô ấy chưa bao giờ công bố trước đó, tôi sẽ không bị sốc vì điều đó đâu”. Người khán giả này cho rằng Motivation nghe chả khác gì những ca khúc trước đây dành riêng cho phong cách và giọng hát của Ariana Grande chứ nó không hề là một sản phẩm thuộc về Nomarni.

Ý kiến cho rằng Ariana Grande như thể đã dùng một bản demo bỏ đi để cho Normani làm single.

Trước ý kiến này, bạn thân của Ariana Grande - Savan Kotecha cũng là một producer tài năng đã lên tiếng phản biện lại ý kiến này: “100% là bạn đã sai lầm. Cô ấy là một nhà viết nhạc. Cô ấy đã trở thành một nhà viết nhạc rất tuyệt vời xứng tầm thế giới mà tất cả chúng tôi đều mong muốn được hợp tác trong nhiều dự án lớn. Đây thật sự chỉ là bước đầu cho chuỗi ngày viết nhạc cho những ca sĩ khác từ Ariana Grande mà thôi. Cô ấy là một trong những người cộng sự tuyệt vời mà tôi yêu thích nhất trên Trái đất này”.

Và lời phản biện từ Savan Kotecha - Người cộng sự thân thiết của Ariana Grande.

Và theo như những gì Savan Kotecha chia sẻ thì rất có khả năng trong tương lai Ariana Grande sẽ từ bỏ nghiệp cầm mic để rẽ hướng sang trở thành một nhạc sĩ thuần. Người hâm mộ của Ariana Grande cũng nhanh chóng bày tỏ sự lo lắng trước thông tin này vì sợ cô nàng mải mê viết nhạc mà sẽ quên luôn bản thân mình là một ca sĩ. Tuy nhiên với giọng hát thiên phú tuyệt vời của mình, chắc Ariana Grande sẽ không dại gì mà “phí của” trời như vậy đâu nhỉ?

Ariana Grande có lẽ sẽ không từ bỏ nghiệp cầm mic để trở thành một nhạc sĩ thuần đâu nhỉ?

Xem thêm: Nhạc mới còn chưa ra hết, Ariana Grande đã vội vàng đi 'phụ' bạn thân sáng tác single

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất