Âm Nhạc

Làng nhạc comeback ầm ầm nhưng Ariana Grande chỉ mê mệt MEGATRON của 'chị yêu' Nicki Minaj mà thôi!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động của Ariana Grande khiến cho nhiều fan của Nicki Minaj vô cùng thích thú.

Ngày hôm qua, làng nhạc Âu Mỹ đã chứng kiến một cuộc đổ bộ “dữ dội” từ những cái tên đình đám như: NIcki Minaj với MEGATRON, Camila Cabello và Shawn Mendes với Senõrita, Jonas Brothers với Runaway, Lil Nas X thì tung ra hẳn một album mới với ất nhiều ca khúc. Những sản phẩm kể trên đều rất chất lượng và đáng nghe, tuy nhiên đối với Ariana Grande thì ca khúc mà cô nàng này mê mệt nhất chính là MEGATRON của người chị gái thân thiết Nicki Minaj.

vbn

Ariana Grande mê mệt MEGATRON của Nicki Minaj.

Trên story Instagram của mình, Ariana Grande đã chia sẻ một bức ảnh mà cô đang “cày” ca khúc của Nicki Minaj trong khi đang lái xe. Người hâm mộ của bộ đôi Ariana Grande và Nicki Minaj đã rất thích thú trước hình ảnh này, mặc dù nó không có gì đặc biệt nhưng đủ để chứng minh tình cảm tốt đẹp giữa hai nữ nghệ sĩ này. Ariana Grande yêu thương Nicki Minaj như một người chị trong gia đình, cô nàng đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ nữ rapper khi bị khán giả công kích. Cả hai được xem là một trong những cặp chị em thân thiết và đáng ngưỡng mộ nhất của làng nhạc thế giới.

Hình ảnh được Ariana Grande chia sẻ trên story.

xfg

Ariana Grande và Nicki Minaj là một cặp chị em thân thiết được nhiều người ngưỡng mộ.

MEGATRON là single mở đường cho loạt dự án solo trong năm 2019 của Nicki Minaj, so với những ca khúc hầm hố mạnh mẽ trước đây, sản phẩm lần này của Nicki Minaj khá “hiền” so với kỳ vọng của khán giả. Có thể rõ ràng nhìn ra cô nàng đã có một cuộc “thay máu” khá mạnh mẽ về âm nhạc: tươi sáng hơn, rộn ràng hơn và không còn những tạo hình quái dị như trước đây nữa. Trong MEGATRON lần này, khán giả vẫn tiếp tục bắt gặp một Nicki Minaj xinh đẹp, sang chảnh và nóng bỏng nhưng đã khá đằm thắm hơn lúc trước.

ghm

Nicki Minaj lột xác dịu dàng hơn trong sản phẩm lần này.

MV được thực hiện với concept tràn đầy màu sắc bí ẩn khiến nhiều người dễ liên tưởng tới Anaconda trước đây. Có thể sản phẩm lần này của Nicki Minaj chưa thật sự chạm vào đỉnh điểm cảm xúc của người nghe nhưng nữ rapper đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình cho một sản phẩm mở đường.

MEGATRON - Nicki Minaj

Xem thêm: Loạt nghệ sĩ US-UK comeback rần rần chỉ trong một buổi trưa

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất