Âm Nhạc

Ariana Grande bất ngờ 'bóc phốt' sự vô lý, tạo áp lực từ nhà sản xuất Grammy

Đậu Đậu
Chia sẻ

Xem ra cô nàng này vẫn đang "bằng mặt mà không bằng lòng" với lễ trao giải Grammy cho lắm.

Cách đây vài giờ, Ariana Grande đã gây xôn xao khi trong một buổi soundcheck, giọng ca Side To Side đã tiếp tục “bới móc” câu chuyện lùm xùm giữa mình và nhà sản xuất lễ trao giải Grammy. Thông tin được tiết lộ là vào thời điểm Grammy 2015, Ariana Grande đã xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ khách mời với ca khúc Just A Little Bit Of Your Heart. Phần trình diễn của cô nàng sau đó đã nhận được hàng loạt lời khen từ người xem nhờ giọng hát đỉnh cao nhiều cảm xúc cùng với sân khấu dàn dựng lung linh, huyền ảo.

dfgh

Ariana Grande tại Grammy 2015.

Phần trình diễn ca khúc Just A Little Bit Of Your Heart của Ariana Grande tại Grammy 2015.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ trình diễn ca khúc này, nhưng do Ken Errhlich (Người đứng ra quản lý các hoạt động của Grammy) đã liên tục tạo áp lực với cô nàng nên không còn cách nào khác Ariana Grande đành phải “cắn răng” thực hiện theo yêu cầu từ phía lễ trao giải. Sự việc vừa được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi hoang mang vì Grammy là một lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng với sự uy tín và công bằng.

scdfbgn

Câu chuyện nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các trang MXH.

Nhưng cũng phải nói thêm, những năm gần đây chiếc Kèn Grammy đang ngày một nhận được những chỉ trích mạnh mẽ từ khán giả và loạt nghệ sĩ lớn như Taylor Swift, Justin Bieber,… bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng hầu như đều trở thành con ghẻ của lễ trao giải này. Mới đây, BTC Grammy cũng đã tạo nên một sự tranh cãi rất lớn khi “đặt gạch” cho BTS xuất hiện trong hội đồng giám khảo bỏ phiếu của giải thưởng. Đa phần đều nhận định, có thể BTS đang là một nhóm nhạc ngôi sao, nhưng để được xếp vào hàng giám khảo bỏ phiếu của Grammy là chưa xứng tầm.

dăedgth

Chiếc kèn Grammy đang ngày càng mất đi giá trị?

Đầu năm 2019, làng nhạc thế giới đã được một phen “hít hà” cuộc drama nảy lửa giữa Ariana Grande và phía nhà sản xuất lễ trao giải Grammy. Cụ thể, trước đó phía BTC Grammy đã lên tiếng xác nhận Ariana Grande sẽ tham gia biểu diễn tại đêm trao giải, fan của cô nàng vui sướng chưa được bao lâu thì trước giờ G cô nàng bất ngờ lên tiếng thông báo sẽ hủy bỏ toàn bộ các tiết mục tại Grammy 2019. Lí do được đưa ra là phía nhà sản xuất Grammy đã không đồng ý để cô nàng trình diễn ca khúc đình đám thời điểm đó là 7 Rings. Trước thềm diễn ra lễ trao giải, Ariana Grande liên tục công kích Grammy bằng hàng loạt bài tweet và các bức ảnh đá xéo Ken Erhlich.

dăesfdgrth

Drama giữa Ariana Grande và Erhlich từng khiến khán giả “nín thở” vì sự căng thẳng tột độ.

Tuy nhiên, tại đêm trao giải thì Ariana Grande vẫn mang về một chiếc kèn cho album xuất sắc nhất là Sweetener dù không có mặt tham dự. Sau đó cô nàng đã viết một bức thư cám ơn Grammy vì đã trao cho cô giải thưởng danh giá này. Những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi, nhưng với những lời tố cáo mới đây xem ra Ariana Grande vẫn còn khá “cay cú” với giải thưởng này.

eqwrthy

Bức ảnh được Ariana Grande đăng lên trước giờ G Grammy 2019 từng gây sóng gió trên MXH.

Xem thêm: Ariana Grande lên tiếng cạch mặt lễ trao giả Grammy

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất