Âm Nhạc

Annie (Lip B) và Cody (Uni5) cover Let Me Go của Han Sara, có gì đặc biệt mà khiến Đông Nhi cũng phải 'gục ngã'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một bản cover Let Me Go vô cùng chất lượng từ "gà cưng" Đông Nhi.

Han Sara - Let Me Go (phiên bản Làn Mi Cong) - Annie ft Cody Uni5 (Cover)

Gần đây, Han Sara đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với MV Let Me Go, sản phẩm nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ giai điệu bắt tai và MV đẹp mắt. Và tất nhiên màn tái xuất lần này của Han Sara sẽ không thể nào vắng đi sự góp vui từ dàn “gà cưng” công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Annie (Lip B) và Cody (Uni5) mới đây đã khiến khán giả “ngất ngây” khi tung ra bản cover siêu “xịn sò” cho Let Me Go.

Phiên bản Let Me Go từ Annie và Cody được đặt cho một cái tên mới vô cùng đáng yêu là… Làn Mi Cong (cách phát âm khá giống tên bài gốc). Nếu như trong phiên bản gốc, Han Sara khiến người nghe “nổi da gà” vì đoạn điệp khúc đầy cảm xúc thì Annie lại mang đến một trải nghiệm nhẹ nhàng và ấp áp. Cody cũng khiến fan “chết mê” vì giọng rap riêng biệt nhưng không kém phần độc đáo, anh chàng chính là điểm nhấn thú vị trong bản cover Làn Mi Cong này dù vắng mặt trong đoạn clip.

Không chỉ khiến khán giả thích mê mà bản cover từ Annie và Cody còn làm cho “bà bầu” Đông Nhi cũng khó kìm lòng. Cô nàng đã chia sẻ bản cover trên trang cá nhân đi cùng là sự hào hứng, thích thú trước thành phẩm từ 2 “gà cưng”. Tuy nhiên sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu như Đông Nhi “ra mặt” để cover lại Let Me Go từ Han Sara, chắc chắn lúc đó khán giả sẽ nháo nhào cho mà xem.

Hiện tại MV Let Me Go của Han Sara đang xuất hiện trong top trending Youtube với lượt xem tương đối ổn định. Hy vọng sau màn bản cover từ Annie và Cody, sẽ có thêm thật nhiều khán giả tò mò vào xem và ủng hộ cho sản phẩm mới nhất từ cô nàng Han Sara nhé.

Let Me Go

Xem thêm: Tùng Maru 'xéo sắc' nhìn Han Sara thân mật với nam chính MV mới: Đây là một sự ghen tuông?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất