Âm Nhạc

Bê nguyên dàn diễn viên hài vào MV mới, Anh Đức sẽ mang tới một sản phẩm gây cười… mệt mỏi?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh từ hậu trường MV mới của Anh Đức khiến khán giả không khỏi thích thú.

Tối 1/1, nghệ sĩ hài Anh Đức hé lộ trailer đầu tiên của MV Cuộc sống mà khiến không ít khán giả cảm thấy tò mò. Vốn quen thuộc ở lĩnh vực sân khấu, kịch hài, dự án lần này đánh dấu vai trò mới của anh trong âm nhạc.

Diễn viên Anh Đức mới đây đã tung ra trailer MV mới mang tên Cuộc sống mà.

Trong đoạn clip chưa đầy một phút, Anh Đức mang đến câu chuyện của các nhân vật trong bộ truyện tranh Doraemon. Những câu nói ngô nghê gắn liền với nhân vật Nobita được anh thể hiện khiến nhiều khán giả bật cười từ giây đầu tiên.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện sản phẩm âm nhạc mới, Anh Đức bày tỏ ban đầu khi nghe bản demo từ nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hưng, ngay lập tức những giai điệu và ca từ sôi động của ca khúc đã cuốn anh theo. Sau khi bàn bạc cùng đạo diễn Huy Trần, cả 2 quyết định chọn tập truyện nổi tiếng Doraemon để bắt tay thực hiện MV.

Bên cạnh việc diễn xuất thế mạnh, Anh Đức khoe giọng khiến nhiều người bất ngờ. Thông qua vài câu hát đầu tiên, người xem có thể phần nào hình dung đến màu sắc MV có phần cá tính, vui nhộn với ca từ và giai điệu hướng đến sự tích cực trong cuộc sống.

Theo Anh Đức, đây cũng được xem là dấu chấm khép lại một năm sôi nổi để bắt đầu cho chặng đường mới. “Việc ra sản phẩm dịp đầu năm như một món quà tôi dành tặng khán giả, cũng đồng thời để khép lại một năm nghệ thuật của bản thân Anh Đức. Hy vọng rằng MV sẽ mang lại những tiếng cười nhẹ nhàng, thoải mái trong chúng ta những ngày đầu năm mới”, anh cho hay.

Với thông điệp từ bài hát rằng cuộc sống luôn có muôn vàn sắc màu mà mỗi người chúng ta phải khám phá mỗi ngày. Dù có như thế nào đi nữa thì mọi người hãy đối diện với tâm thế tích cực nhất. Chính ý tưởng và câu chuyện tích cực ấy được nam diễn viên hài cùng ê-kíp gửi gắm trọn vẹn qua MV lần này.

Đây không phải là lần đầu tiên Anh Đức “khoe giọng” của mình trước khán giả. Xuất hiện trong một vài gameshow, anh từng trổ tài ca hát khi được yêu cầu hay thậm chí đã từng ra một số MV do chính mình viết kịch bản hồi đầu năm 2019.

MV Cuộc sống mà sẽ chính thức được ra mắt trong vài ngày tới trên trang cá nhân của Anh Đức.

Trailer MV Cuộc sống mà - Anh Đức

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất