Âm Nhạc

Andiez Nam Trương tái xuất thổi hồn vào bản nhạc phim ballad ngọt ngào, lãng đãng

An Chi
Chia sẻ

Sau trailer kịch tính, bộ phim điện ảnh "Thật tuyệt vời khi ở bên em" vừa tung MV hấp dẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Chỉ còn chưa đến nửa tháng, phim điện ảnh Thật tuyệt vời khi ở bên em sẽ chính thức ra mắt công chúng và khán giả. Sau những teaser “nhá hàng” cùng trailer chính thức hé lộ một câu chuyện nhiều hơn hai chữ “ngôn tình”, bộ phim đang được các khán giả trẻ chờ đợi vì nội dung hiện đại, hình ảnh lung linh.

Đồng thời, MV chính thức của nhạc phim cũng được ra mắt như một món quà dành tặng khán giả. Ca khúc cùng tên Thật tuyệt vời khi ở bên em do Andiez sáng tác và trình bày là một bản nhạc lãng đãng, có giai điệu nhẹ nhàng nhưng rất đẹp, cực kì ngọt ngào, toát lên không khí của bộ phim.

Bài hát nói về sự chờ đợi khắc khoải cùng một tình yêu được khảm vào tấm lòng của một chàng trai dành cho cô gái của đời mình. Dù có thể khó nói ra nhưng cảm giác yêu thương và dành sự hy sinh cho người mình yêu là không thể cưỡng lại, cũng như tinh thần của bộ phim là “thật tuyệt vời khi ở bên em”.

MV Thật tuyệt vời khi ở bên em

Andiez là một nhạc sĩ - ca sĩ rất trẻ của Vpop, từng có bản hit 1 Phút gây hit trên cộng đồng mạng cũng như những ca khúc hot hit bậc nhất như Anh đang ở đâu đấy anh, Tận cùng nỗi nhớ… Đây cũng là ca khúc mới nhất do chính Andiez trình bày sau một thời gian làm “cỗ máy tạo hit” cho những ca sĩ khác.

Andiez Nam Trương là người chắp bút cho bản nhạc phim đầy ngọt ngào này.

MV của ca khúc được lồng ghép những hình ảnh trong phim, khiến khán giả được mường tượng rõ hơn những khoảnh khắc vui, buồn, hụt hẫng và thăng hoa trong cuộc tình của Mi Minh, Đình Bảo và Gia Khang. Diễn viên sáng màn hình, câu chuyện đáp ứng nhu cầu của giới trẻ cùng nhạc phim dễ gây nghiện, Thật tuyệt vời khi ở bên em đã sẵn sàng “mâm cỗ” để chiêu đãi khán giả trong những ngày sắp tới.

Bên cạnh đó, khi xem lại những thước phim được lồng trong MV, cả Harry Lu lẫn B Trần đều không ngăn được sự háo hức, chờ đợi bản phim chính thức công chiếu. Những cảnh Gia Khang và Đình Bảo đối đầu nhau ở CLB Kiếm đạo khiến B Trần thích thú: “Quả thật tôi và Harry rất hợp nhau trong tính cách. Thành thử khi được các bạn ship (ghép đôi) nhiệt liệt thì tôi cũng cảm thấy… thú vị. Những cảnh tay đôi của chúng tôi rất ăn ý và luôn đầy tiếng cười. Nhớ lại những lúc đấu kiếm cùng Harry, thật sự rất thích!”.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất