Âm Nhạc

Mặc váy công chúa Belle, tay cầm táo Bạch Tuyết, Amee comeback với hình tượng gì lạ lùng thế này?

Anh Min
Chia sẻ

Đây có vẻ sẽ là một MV đầu tư mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Amee.

Tối 26/2, Amee tung ảnh nhá hàng MV mới với concept cổ tích mùa đông, báo hiệu sự trở lại đường đua nhạc Việt sau Trời giấu trời mang đi. Đến 27/2, cô nàng tiếp tục đánh đố khán giả bằng một minigame nho nhỏ để fan tìm ra những hint cho MV mới, trong đó, gợi ý được đưa ra là những câu chuyện cổ tích nổi tiếng, những nàng công chúa rất được yêu thích, và chứa cả tên bài hát mới trong ô chữ này. Từ đó, fan tìm ra được loạt ẩn ý bao gồm: Sao anh chưa về nhà (tên bài hát), Cinderella, Jasmine, Snow White, Sleeping Beauty, Belle, Aurora, Beauty And The Beast, Rapunzel, Elsa.

Mặc váy công chúa Belle, tay cầm táo Bạch Tuyết, Amee comeback với hình tượng gì lạ lùng thế này? Những hint về MV mới được hé lộ trong minigame ô chữ.
Mặc váy công chúa Belle, tay cầm táo Bạch Tuyết, Amee comeback với hình tượng gì lạ lùng thế này? Amee sẽ hoá thân vào một nàng công chúa mùa đông chăng?

Cùng ngày, thông tin về lộ trình cho lần comeback này được hé lộ. Theo đó, từ ngày 28/2 - 1/3, 5 ảnh teaser đầu tiên lần lượt được lên sóng. Ngày 1/3 sẽ có audio teaser, ngày 2/3 là poster các diễn viên khách mời, 3/3 teaser MV, 4/3 poster chính thức và cuối cùng, vào 19h00 ngày 5/3, MV Sao anh chưa về nhà sẽ được thả xích. Chưa dừng lại ở đó, ngày 29/3, album đầu tay của nữ ca sĩ sẽ lên kệ như một dấu mốc kết thúc hành trình debut năm đầu tiên.

Mặc váy công chúa Belle, tay cầm táo Bạch Tuyết, Amee comeback với hình tượng gì lạ lùng thế này? Kế hoạch ra mắt MV Sao anh chưa về nhà và album đầu tay của Amee.
Mặc váy công chúa Belle, tay cầm táo Bạch Tuyết, Amee comeback với hình tượng gì lạ lùng thế này? Hình ảnh teaser đầu tiên được hé lộ. Chiếc váy như công chúa trong Người đẹp và quái vật, tay cầm quả táo như nàng Bạch Tuyết. Vậy cuối cùng, Amee sẽ là ai?

Chuỗi dự án 4 mùa xuân hạ thu đông với 4 MV có concept riêng biệt là Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi, Sao anh chưa về nhà là kế hoạch dành cho màn debut thị trường nhạc Việt của nữ ca sĩ Amee thuộc công ty ST.319. Với chiến lược được lên một cách bài bản, Amee đã thật sự trở thành một cái tên sáng giá tại Vpop với nhiều dấu ấn đặc biệt trong năm 2019 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất