Âm Nhạc

Ấm áp vô cùng cách Jimin (BTS) ủng hộ bạn thân Ha Sung Woon (WANNA ONE) ngày tái xuất

Thu Thảo
Chia sẻ

Thành viên BTS đã gửi lời động viên đến Ha Sung Woon khi anh chàng ra mắt sản phẩm debut solo.

Ngày 28/2 vừa qua, cựu thành viên WANNA ONE Ha Sung Woon đã phát hành album với tên gọi là My Moment cùng MV ca khúc chủ đề BIRD, chính thức trở lại đường đua Kpop với vai trò nghệ sĩ solo. Khác biệt với cá tính âm nhạc trước đây, trở lại lần này, Ha Sung Woon gây ấn tượng với phong cách âm nhạc đáng yêu, trẻ trung, đầy màu sắc. Điều đặc biệt là sau khi BIRD được lên sóng, thành viên Jimin (BTS) - cũng đã chia sẻ hình ảnh MV cùng lời động viên đến người bạn thân Ha Sung Woon như sau: “Em sẽ cổ vũ cho anh. Anh đã làm việc vô cùng chăm chỉ”. 

MV BIRD - Ha Sung Woon.

https://twitter.com/BTS_twt/status/1101054779021713408

Jimin ủng hộ sản phẩm mới của Ha Sung Woon trên trang Twitter.

Jimin và Ha Sung Woon được biết đến là đôi bạn thân có mối quan hệ vô cùng thân thiết tại showbiz Hàn. Không chỉ thường xuyên tụ tập ăn uống, nói chuyện với hội bạn thân, cặp đôi này vẫn thường theo dõi và hỗ trợ nhau trong công việc. Lời nhắc nhủ của Jimin khiến người hâm mộ thành viên HOTSHOT không khỏi biết ơn bởi dù vô cùng bận rộn, nam thần tượng vẫn luôn theo dõi và quan tâm đến debut solo của Ha Sung Woon. Còn với các ARMY, họ đã không khỏi tự hào về sự tính cách ấm áp, nhiệt tình của Jimin đối với mọi người xung quanh.

Đôi bạn thân Jimin và Ha Sung Woon.

Jimin và Ha Sung Woon.

Không chỉ có Jimin, trưởng nhóm WANNA ONE Yoon Ji Sung cũng không quên bày tỏ sự ủng hộ sản phẩm mới của người anh em. Anh chàng đã đăng tải hình ảnh MV trên trang cá nhân. Ngoài ra, Kihyun (MONSTA X), Junhyuk (HOTSHOT), Ravi (VIXX) cũng đã đồng loạt gửi lời động viên đến sản phẩm debut solo của thành viên WANNA ONE khiến người ham mộ không khỏi hào hứng.

Jisung và Ha Sung Woon.

Jisung ủng hộ Ha Sung Woon.

Junhyuk ủng hộ Ha Sung Woon.

Ravi ủng hộ Ha Sung Woon.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất