Âm Nhạc

Clip: Ali Hoàng Dương 'đột kích' lễ cưới trưởng FC, lần đầu hát live ca khúc mới không thể 'ngọt' hơn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sân khấu debut ca khúc mới của Ali Hoàng Dương hóa ra lại đặc biệt thế này.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Ali Hoàng Dương đã rần rần truyền tay nhau một đoạn clip vô cùng đặc biệt và ý nghĩa về nam ca sĩ. Cụ thể, đoạn clip ghi lại sân khấu live đầu tiên của ca khúc vừa ra mắt Vì em là lý do, tuy nhiên Ali Hoàng Dương lại không trình diễn ở một sân khấu lớn, xập xình ánh đèn hay vòng vây của khán giả mà anh chàng lại vô tư “vẫy vùng” tại một… đám cưới.

Ali Hoàng Dương mới đây đã có sân khấu debut đầu tiên cho ca khúc mới.

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ thì chủ nhân đám cưới này chính là trưởng FC của Ali Hoàng Dương, và sự xuất hiện đầy bất ngờ của anh chàng đã làm không ít người hào hứng. Trong đoạn clip được chia sẻ, nam ca sĩ xuất hiện trong trang phục vô cùng lịch thiệp, nhã nhặn, anh bước từ dưới hàng ghế khách mời đang tối đèn và bỗng chốc tỏa sáng ngay trên sân khấu đêm tiệc.

Ali Hoàng Dương xuất hiện từ dưới hàng ghế khách mời.

Khách mời có mặt bất ngờ vì sự xuất hiện của nam ca sĩ.

Khi Ali Hoàng Dương cất giọng hát ngọt ngào của mình lên, không khó để nhận ra tiếng reo hò cũng như sự thích thú từ các khách mời có mặt. Nam ca sĩ đã khoe trọn được giọng hát đầy cảm xúc, ngọt ngào như thể đang hết lòng chúc mừng cho hạnh phúc của chủ nhân đêm tiệc. Hình ảnh Ali Hoàng Dương đứng khép nép bên cạnh cô dâu, chú rể vừa thẹn thùng nhưng lại rất đáng yêu.

Nam ca sĩ tiến đến chúc phúc cho hạnh phúc của cô dâu và chú rể.

Khán giả hưởng ứng nhiệt tình theo tiết mục của Ali Hoàng Dương.

Hành động đầy bất ngờ của Ali Hoàng Dương đã nhận về không ít lời khen từ khán giả và người hâm mộ, đa phần đều tỏ ra rất “ưng bụng” vì tình cảm mà nam ca sĩ dành cho người hâm mộ. Sự xuất hiện của Ali Hoàng Dương chắc chắn không chỉ khiến cho các khách mời thích thú mà bản thân người trưởng FC này sẽ có niềm hạnh phúc nhân đôi vì được thần tượng hát tặng ngay trong ngày vui của mình.

Món quà bất ngờ từ Ali Hoàng Dương dành tặng cho người hâm mộ của mình khiến khán giả vô cùng thích thú.

Clip: Ali Hoàng Dương hát ca khúc mới tại đám cưới của trưởng FC.

Ra mắt vào ngày 18/11, Vì em là lý do của Ali Hoàng Dương đã nhận về những ý kiến tích cực từ khán giả khi anh chàng đã phát huy được thế mạnh của mình ở dòng nhạc pop ballad. Với giai điệu ngọt như mía lùi cùng ca từ đậm chất ngôn tình trong mơ, Vì em là lý do hoàn toàn phù hợp để trở thành ca khúc dành cho những cặp đôi yêu nhau, đặc biệt là trong mùa cưới. Không cần phải quá cầu kỳ, hoành tráng thế nhưng Ali Hoàng Dương đã có một sân khấu debut cho ca khúc mới chiếm trọn tình cảm từ khán giả và người hâm mộ rồi đây.

Cần gì sân khấu hoành tráng, Ali Hoàng Dương đã có màn debut ca khúc mới được lòng khán giả thế mà.

Vì em là lý do - Ali Hoàng Dương

Xem thêm: Ra mắt MV 'Vì em là lý do', Ali Hoàng Dương được khán giả đặt cho biệt danh vô cùng bá đạo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất