Âm Nhạc

Ali Hoàng Dương cùng Quốc Thiên hát ca khúc do hoa hậu Phương Nga viết lời

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây cũng là lần đầu tiên Quán quân Giọng hát Việt 2017 có 1 đêm nhạc tại phòng trà TP HCM.

Sau khi chiến thắng tại Giọng hát Việt 2017, học trò Thu Minh cho biết anh nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại các sân khấu, sự kiện và talkshow trên truyền hình. Nhưng đây là lần đầu tiên Ali Hoàng Dương được mời biểu diễn ở phòng trà. Anh đang rất hồi hộp và nôn nóng để thể hiện mình ở một không gian hoàn toàn khác.

Trong đêm nhạc tới đây vào ngày 22/7, Ali Hoàng Dương sẽ hát những ca khúc thành công trong cuộc thi The Voice và cover thêm những bài hát mà anh yêu thích và mong muốn được thể hiện như: Ngày mai em đi, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gương thần.

Gương thần

Chuyện hôm qua đó

Đặc biệt học trò Thu Minh sẽ kết hợp với ca sĩ Quốc Thiên thể hiện Mong manh tình về của nhạc sĩ Đức Trí, lời do hoa hậu Phương Nga chắp bút. Anh cho biết đây là một ca khúc anh rất yêu thích vì giai điệu hay và lời bài hát đầy ý nghĩa.

Mong manh tình về là 1 trong những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích do hoa hậu Trương Hồ Phương Nga viết lời.

Quốc Thiên cho biết dù đang trong giai đoạn lịch trình làm việc dày đặc, tuy nhiên khi nhận được lời mời từ Ali Hoàng Dương thì anh lập tức sắp xếp thời gian để có thể tham gia. Dương Triệu Vũ cũng sẽ có mặt trong đêm nhạc và hát lại những ca khúc từ album 14 năm 9 tháng: Cảm giác với một người khác, Kết thúc để bắt đầu,… và làm mới những bài hit cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất