Âm Nhạc

Đăng ảnh điển trai lai láng thả thính fan, ai ngờ Ali Hoàng Dương lại bị bắt lỗi đầy hài hước

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương đã gây ra chuyện gì để bị bắt lỗi thế kia?

Vốn được biết đến là một nam ca sĩ rất chịu khó hoạt động trên mạng xã hội, Ali Hoàng Dương nhiều lần khiến fan “mê mẩn” vì những hình ảnh lung linh, lịch lãm. Đi kèm những bức hình “xịn sò” thì chắc chắn sẽ là những dòng caption đầy “mùi thính” từ anh chàng, tuy nhiên đôi khi điều này lại gây ra những tác dụng ngược đầy hài hước.

Mới đây, Ali Hoàng Dương tiếp tục đăng tải những hình ảnh “thính” bay tứ tung trên trang Instagram cá nhân của mình với nội dung: “Em nói gì anh không nghe?“. Tất nhiên với câu hỏi ngọt ngào này thì người hâm mộ Ali Hoàng Dương sẽ thích thú mà đáp trả với hàng loạt những option đáng yêu như: “Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không?|, “Em nói là anh quá chừng đáng yêu”, “Em nói là em thích ánh“,…

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận đầy đáng yêu thế kia thì Ali Hoàng Dương trong một khoảnh khắc lơ là đã bị fan “bắt lỗi” về chi tiết bất thường trong bức ảnh. Cụ thể, một bạn fan đã tinh mắt nhận ra Ali Hoàng Dương trong bức ảnh ngập thính của mình đang bị… bung cúc áo: “Em nói là áo anh bung nút kìa“. Có lẽ chính bản thân Ali Hoàng Dương cũng không thể ngờ đến việc chi tiết nhỏ nhặt này lại bị fan của mình “lật tẩy” một cách hài hước thế này.

Ali Hoàng Dương bị fan “bắt lỗi” vì nút áo bị bung.

Tuy nhiên, có lẽ những việc như này sẽ không làm cho Ali Hoàng Dương “xấu hổ”, bởi cách đây không lâu anh chàng còn tự tay đăng ảnh dìm của mình lên mạng xã hội cơ mà.

Từ một anh chàng soái ca lịch lãm, quần áo chỉnh tề chỉ sau một vài phút trên sân khấu, bộ dạng của Ali Hoàng Dương trông chẳng khác gì vừa vượt nắng vượt gió vượt những cơn mưa rào cả tại show diễn tiếp theo. Nhìn Ali Hoàng Dương thế này mới cảm thấy thấm thía câu “Lúc đi hết mình lúc về hết hồn”, tuy nhiên vui là được.

“Lúc đi hết mình lúc về hết hồn”

Xem thêm: Nhìn Ali Hoàng Dương trước và sau khi diễn mới thấy thấm thía câu 'lúc đi hết mình lúc về… hết hồn'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất