Âm Nhạc

Album OST Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP vượt mặt Bruno Mars, Maroon 5,… trên BXH Itunes Worldwide

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thành tích mới từ Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Sky Tour Movie review.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã vô cùng phấn khích khi album OST Sky Tour Movie bất ngờ xuất hiện trên BXH Itunes Worldwide. Cụ thể, theo số liệu thống kê cập nhật lần cuối cùng vào ngày 15/6, album OST Sky Tour Movie đã debut tại #83 trên BXH Itunes Worldwide, một thành tích rất ấn tượng đối với dự án âm nhạc từ một bộ phim tài liệu của ca sĩ Vpop.

Mặc dù thứ hạng #83 nghe có vẻ khá khiêm tốn, thế nhưng album OST Sky Tour Movie đã vượt mặt loạt tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như: Bruno Mars (Doo-Wops & Hooligans), Eminem (Recovery), Maroon 5 (Overexposed),… Thế nên thành tích lần này của Sơn Tùng M-TP khiến cho người hâm mộ vô cùng tự hào về những gì thần tượng đã làm được.

Theo đó, album OST Sky Tour Movie từ Sơn Tùng M-TP đã được “bày bán” rộng rãi trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Người hâm mộ cần phải bỏ tiền ra để có thể sở hữu, thưởng thức lại phần âm nhạc trong bộ phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie đã công chiếu trước đó.

Là một dự án được Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment ấp ủ, chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ những ngày đầu tiên thực hiện tour diễn này, nên phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie có rất nhiều cảnh quay thú vị. Khán giả có cơ hội được theo dõi Sơn Tùng M-TP chuyên nghiệp ở những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu, cho đến những hình ảnh giản dị, vui vẻ lúc nghỉ ngơi, tập luyện trong hậu trường. Ngoài ra, những chia sẻ, tâm sự của anh sau mỗi đêm diễn cũng sẽ lần đầu được tiết lộ trong phim.

Xem thêm: Hết Đà Nẵng giờ đến Hà Nội, Sơn Tùng đi tới đâu là FC tuyên bố tạm dừng hoạt động tới đó?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất