Âm Nhạc

Dù chưa ra mắt, album 'Lover' của Taylor Swift đã đánh bại 'Thank U, Next' (Ariana Grande) với con số khủng này đây

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taylor Swift chứng tỏ sức hút của mình là không phải dạng vừa.

Album phòng thu thứ 7 của Taylor Swift với tên gọi Lover sẽ chính thức được xuất xưởng vào ngày 23/8, hiện tại fan của cô nàng đang ráo riết “gom lúa” để ủng hộ cho sản phẩm từ thần tượng của mình. Mặc dù còn khoảng 2 tháng nữa album mới được phát hành, nhưng mới đây Lover của Taylor Swift đã bất ngờ phá “nhẹ” một kỷ lục trước đó của Ariana Grande.

fghj

Album Lover của Taylor Swift đã đạt được kỷ lục khủng dù chưa ra mắt.

Cụ thể, theo thống kê mới nhất từ Apple Music thì album Lover của Taylor Swift đã chạm tới con số hơn 179.000 lượt đặt trước chỉ trong ngày đầu tiên được công bố trên hệ thống này. Với con số này, Taylor Swift đã chính thức trở thành nghệ sĩ có lượng đặt trước album cao nhất lịch sử Apple Music. Điều này cũng đồng nghĩa Taylor đã nhẹ nhàng hất bay kỷ lục trước đó của Ariana Grande với lượng đặt trước album Thank U, Next là 178.600, mặc dù con số chênh lệch không phải là quá nhiều nhưng cũng đủ để chứng minh sức hút của “bướm chúa” không phải dạng vừa. Tính tới thời điểm hiện tại sau ba ngày xuất hiện trên Apple Music thì album Lover của Taylor Swift đã nhận được 222.400 lượt đặt trước, một con số rất khủng và khả năng câu chuyện “1 triệu bản trong tuần đầu tiên” sẽ một lần nữa được lặp lại.

dfghjk

Taylor Swift nhẹ nhàng xô đổ kỷ lục trước đó của Ariana Grande.

dfghjk

Album hứa hẹn sẽ bán ra 1 triệu bản trong tuần đầu tiên.

Nói về album Lover, đây là album phòng thu thứ 7 của Taylor Swift đã được nữ ca sĩ “ém hàng” suốt một thời gian dài. Hai single được trích từ album là ME!You Need To Calm Down sau khi ra mắt cũng đã nhận về nhiều thành công đáng kể. Và tối nay, Taylor Swift sẽ chính thức phát hành MV bom tấn You Need To Calm Down với sự góp mặt của dàn khách mời không thể “xịn sò” hơn, cùng nhau đợi chờ những cú nổ từ nữ ca sĩ tài năng này nhé!

fghjk

MV sẽ chính thức ra mắt vào tối nay theo giờ Việt Nam.

Xem thêm: Taylor Swift chiêu mộ dàn khách mời siêu hot trong MV You Need To Calm Down

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất