Âm Nhạc

Vừa debut tại Nhật, album của TXT đã chiếm No.1 BXH đĩa đơn của Oricon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm tân binh TXT đã mang về thành tích ấn tượng cho màn debut tại xứ hoa Anh Đào.

TXT là một trong những nhóm nhạc tân binh có hoạt động nổi trội trong năm vừa qua. Nhóm TXT đã chứng minh được tài năng của mình thông qua các sản phẩm âm nhạc và đạt được các giải thưởng ấn tượng ở các lễ trao giải cuối năm. Không chỉ tại Hàn, Big Hit Ent cũng đã định hướng cho các chàng trai TXT phát triển hơn ở những thị trường mới, trong đó có Nhật Bản. Mới đây, màn ra mắt xứ sở hoa Anh Đào của TXT cũng ấn tượng không kém khi album debut tại Nhật của TXT đạt No.1 BXH đĩa đơn của Oricon.

Album debut tại Nhật của TXT đạt No.1 BXH đĩa đơn của Oricon.

Cụ thể, nhóm tân binh TXT đã phát hành đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên của họ vào ngày 15 tháng 1 mang tên Magic Hour. Album bao gồm các bài hát chủ đề nhóm đã phát hành tại Hàn với phiên bản tiếng Nhật là Run Away, Crown, Angel or Devil. Chỉ sau vài ngày lên sóng, album debut tại Nhật của TXT đạt No.1 BXH đĩa đơn của Oricon ( trang cung cấp số liệu thống kê, thông tin về âm nhạc và ngành công nghiệp âm nhạc hàng đầu tại Nhật Bản). Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của TXT tại Nhật cũng vô cùng mạnh mẽ.

Album Magic Hour của TXT chiếm No.1 BXH đĩa đơn của Oricon.

Nhóm TXT.

Không chỉ album debut tại Nhật của TXT đạt No.1 BXH đĩa đơn của Oricon, ca khúc Run Away bản tiếng Nhật cũng đang đứng đầu BXH thời gian thực và hàng ngày trên Line Music. Và theo thống kê của Billboard Nhật Bản, album Magic Hour đã tẩu tán được 75.359 bản (dựa trên dữ liệu của SoundScan Japan). Đây là một con số không hề nhỏ đối với một nhóm nhạc tân binh như TXT lần đầu “chinh chiến” ở thị trường mới là Nhật Bản.

TXT hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong năm 2020.

Ca khúc Run Away bản tiếng Nhật của TXT.

Xin chúc mừng thành tích mới của nhóm TXT!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất