Âm Nhạc

Album 'ngủ quên' 12 năm bất ngờ 'trỗi dậy' trên vị trí No.1, Mariah Carey phản ứng như thế nào?

Tọa Khang
Chia sẻ

Cộng đồng fan của năm chính thức gọi tên The Lambily - hay còn gọi là các fan kì cựu của Mariah Carey.

Touch My Body - Mariah Carey.

Mới gần đây, thị trường âm nhạc đã được chứng kiến một trong những màn lội ngược dòng ngoạn mục nhất năm và hiện tượng đặc sắc này đến từ không ai khác ngoài huyền thoại âm nhạc Mariah Carey.

Cụ thể, nhân dịp kỉ niệm 12 năm phát hành của album phòng thu thứ 11 đình đám mang tên E=MC^2 vào ngày 15/4 vừa qua, cộng đồng fan của Mariah Carey - hay còn được gọi là The Lambily, đã tổ chức một bữa tiệc stream vô cùng hoành tráng dành riêng cho “đứa con tinh thần” của cô nàng. Và không thể khác hơn, với hiệu ứng cộng hưởng từ hàng loạt lượt stream của các fan hâm mộ khắp nơi, E=MC^2 từ một album không hề có mặt trên BXH đã bất ngờ “hồi sinh” và “chễm chệ” trên vị trí No.1 của BXH Itunes quốc tế. Ngay lập tức, hiện tượng lội ngược dòng này đã thu hút vô số sự chú ý từ dân mạng khắp nơi.

Mới vừa qua, album 12 năm tuổi của Mariah Carey (E=MC^2) từ một album “ngủ quên” đã bất ngờ trỗi dậy trên vị trí No.1 của BXH Itunes quốc tế.

Theo như The Lambily đã tiết lộ thì đây chính là món quà các fan dành tặng cho Mariah nhân dịp kỉ niệm 12 năm phát hành E=MC^2.

Nghệ sĩ may mắn nhất năm có lẽ là Mariah Carey. Cộng đồng fan hâm mộ “có tâm” nhất năm chính thức gọi tên The Lambily.

Và không chỉ có dân mạng mới bị thu hút bởi sự kiện “kì diệu” trên. Với cuộc vui diễn ra đầy kì tích như thế thì kể cả Mariah Carey cũng không thể “ngó lơ”.

Sau khi phát hiện một trong những “đứa con tinh thần” đã “ngủ quên” của mình bỗng bất ngờ xuất hiện trên No.1 Itunes thì nữ nghệ sĩ đã ngay lập tức “leo” lên MXH để bày tỏ tình yêu cũng như sự biết ơn của mình đối với các fan. Cụ thể, giọng ca Touch My Body đã chia sẻ: “Chuyện gì đang xảy ra thế này? Ôi đây thật sự là một bất ngờ đáng yêu! Tôi rất cảm ơn các #lambily vì đã luôn luôn ủng hộ tôi. Đây chắc chắn là giây phút mà tôi sẽ nhớ mãi.” Chưa dừng lại ở đó, Mariah sau đó cũng đã đăng tải một đoạn clip ngắn cover ca khúc Last Kiss (một đĩa đơn trong E=MC^2) dành tặng cho các fan hâm mộ.

Sau khi phát hiện “đứa con tinh thần” đã “ngủ quên” của mình bỗng nhiên xuất hiện trên BXH Itunes, Mariah Carey đã nhanh chóng lên MXH và bày tỏ tình yêu của mình với các fan hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ cũng đã thực hiện một màn cover ca khúc Last Kiss (đĩa đơn từ album E=MC^2) dành tặng cho các fan vì đã không ngừng ủng hộ các tác phẩm của cô.

Được biết, E=MC^2 cũng được mệnh danh là một trong những album đã góp phần khẳng định tài năng của Mariah Carey trong làng nhạc Hollywood. Sản phẩm đã tẩu tán được 463.000 bản trong tuần đầu phát hành và đó cũng chính là album sở hữu doanh số tuần đầu cao nhất của nữ nghệ sĩ. Album cũng đã đạt được vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 200 và kèm theo đó, đĩa đơn Touch My Body cũng đã làm được điều tương tự trên BXH Billboard Hot 100.

E=MC^2 được mệnh danh là một trong những tuyệt phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Mariah Carey.

Không chỉ đạt được vị trí Quán Quân trên BXH Billboard Hot 200 mà đĩa đơn Touch My Body từ album cũng đã “xưng vương” trên ngôi No.1 của BXH Billboard Hot 100.

Không hổ danh là huyền thoại âm nhạc. Liệu rằng những dịp kỉ niệm tiếp theo của các tác phẩm của nữ nghệ sĩ cũng sẽ được “hưởng xoáy” hiệu ứng như E=MC^2?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất