Âm Nhạc

Netizen Hàn nghi ngờ Ailee bị công ty chủ quản 'triệt' đường quảng bá ca khúc mới, loạt chứng cứ thuyết phục được tìm thấy

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hiện tại, người hâm mộ của Ailee đang tỏ ra rất giận dữ vì câu chuyện này.

Đã hơn 1 tuần kể từ ngày Ailee comeback với ca khúc Room Shaker cũng như album Butterfly nhưng người hâm mộ của nữ ca sĩ tỏ ra rất khó hiểu khi cô nàng không hề xuất hiện trên các show âm nhạc để quảng bá cho sản phẩm mới của mình. Và mới đây, netizen đang xôn xao về một bài đăng trên twitter với chủ đề: “Tôi xin lỗi nhưng làm ơn hãy phát tán bài đăng này đi. Ailee đã không được thực hiện các hoạt động quảng bá cho ca khúc mới cũng như album của mình. Công ty của cô ấy, YMC đang tìm cách không cho cô ấy được xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc. Chúng tôi sẽ luôn bên cạnh cô Ailee”.

Comeback đã hơn 1 tuần nhưng Ailee hoàn toàn vắng mặt trên các show âm nhạc.

Bài đăng vạch trần YMC Entertainment chơi xấu Ailee khiến nhiều người xôn xao.

Sau khi bài đăng này được truyền đi rộng rãi, rất nhiều khán giả cũng như người hâm mộ của Ailee bắt đầu vào cuộc đào bới lại những “manh mối” trước đó. Cụ thể, một người dùng mạng xã hội đã cho biết trước 1 ngày Room Shaker lên sóng, Ailee đã chia sẻ rằng sẽ không có bất kỳ một màn quảng bá nào cho ca khúc này trên các show âm nhạc, tuy nhiên vì lí do gì thì nữ ca sĩ đã không hề tiết lộ khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Sau đó vài ngày, có 2 người được biết là fan thân cận của Ailee, luôn theo dõi cô nàng trong tất cả các hoạt động âm nhạc đã bất ngờ có một bức tâm thư khá dài trên một diễn đàn về việc kế hoạch quảng bá của nữ ca sĩ đã bị hủy bỏ từ một thế lực bí mật nào đó: “Trước khi ra mắt Room Shaker, Ailee đã có một bảng kế hoạch quảng bá vô cùng bài bản cho sản phẩm này, tuy nhiên sau đó không hiểu vì lí do gì mà tất cả đều bị hủy bỏ. Một số nhân viên trong đài KBS đã vô tình nghe được có ai đó đã ra sức không cho Ailee xuất hiện trên kênh truyền hình này và một số chương trình âm nhạc khác như Immortal Song, Yoo Hee Yeol's Sketchbook. Nhưng theo những gì họ kể thì tôi chắc chắn rằng, quản lý của cô ấy đã ra tay làm điều này”.

Bài đăng được cho là từ hai người hâm mộ thân cận của Ailee.

Trước đó vào ngày 6/7, Ailee đã xuất hiện trên kênh KBS2 với vai trò khách mời cho chương trình Hello Counselor. Tuy nhiên theo một số khán giả có mặt tại trường quay đã kể lại, Ailee dường như không được thoải mái và rất không tự nhiên khi tham gia chương trình này. Có thể vì chương trình đã được lên lịch trước khi “lệnh cấm” dành cho Ailee nên cô nàng đã không mấy vui vẻ để có thể cười nói tự nhiên.

Nói về nguyên nhân của vụ việc này, người hâm mộ của Ailee cho rằng vì sau khi chiến dịch quảng bá cho Room Shaker cũng như album Butterfly kết thúc cũng chính là lúc hợp đồng giữa nữ ca sĩ và công ty YMC Entertainment sẽ chấm dứt. Nên ở thời điểm hiện tại, công ty này vẫn đang ra sức níu giữ Ailee ở lại với những hình thức không mấy sạch sẽ.

Ailee sẽ chấm dứt hợp đồng với YMC Entertainment sau khi chiến dịch quảng bá cho Room Shaker và album Butterfly kết thúc.

Hiện tại phía Ailee cũng như YMC Entertainment vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về thông tin này trong khi người hâm mộ của nữ ca sĩ thì như ngồi trên đống lửa. Nếu đúng như những gì netizen bốc phốt thì quả thật vô cùng đáng thương cho Ailee khi màn trở lại này của cô nàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả vì sự lột xác mạnh mẽ và quá sức ấn tượng.

Phía Ailee vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trước thông tin này.

Xem thêm: Ailee lột xác mạnh mẽ trong sản phẩm comeback Room Shaker

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất