Âm Nhạc

Ai sẽ giành 'vương miện' trong trận chiến solo tháng 10: IU, Taeyeon, Soyou, Eunji hay Yuri?

Thu Thảo
Chia sẻ

Những nữ thần tượng hàng Kpop đều bất ngờ xác nhận trở lại vào tháng 10 này. Liệu ai sẽ chiếm spotlight trong trận chiến solo này?

Có thể nói, thị trường âm nhạc sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động bởi mới đây, hàng loạt các nữ thần tượng hàng đầu Kpop như IU, Taeyeon, Yuri, Soyou, Eunji đều đã “nhá hàng” kế hoạch trở lại. Đây có lẽ chính là “trận chiến âm nhạc” đặc biệt và được chờ đợi nhất từ trước đến nay. Liệu ai sẽ xứng đáng giành chiếc vương miện “nữ hoàng Kpop” trong lòng khán giả yêu nhạc.

Vào ngày 18/9 vừa qua, trong cuộc họp fan mừng kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật, IU đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong tháng tới. Dù ngày ra mắt vẫn chưa xác định nhưng “em gái quốc dân” cho biết album sẽ được lên sóng trước khi concert tháng 10 của cô khởi động.

IU.

Điều đặc biệt là trước đó, SM cũng từng tiết lộ về dự án solo của Taeyeon sau khi phát hành album cùng SNSD - Oh!GG. Cụ thể, sau khi NCT 127 comeback vào ngày 12/10, Taeyeon cũng sẽ trở lại ngay sau đó. IU và Taeyeon là hai nữ thần thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh cho nên người hâm mộ đang vô cùng hi vọng vào trận chiến hấp dẫn giữa “quái vật nhạc số” và “giọng chính hàng đầu” này.

Taeyeon.

Không chỉ thế, “chảo lửa” lại càng nóng hơn khi sáng ngày 20/9, SM xác nhận Yuri sẽ cho ra mắt sản phẩm solo đầu tiên cũng vào tháng 10 này. Đến thời điểm này, người hâm mộ vô cùng thắc mắc rằng: Liệu sẽ có một trận đối đầu trực diện giữa “chị em SNSD” hay SM sẽ thay đổi kế hoạch comeback của Taeyeon?

Yuri.

Không chỉ vậy, trước đó, “nữ thần tượng nóng bỏng” Soyou cũng đã xác nhận trở lại vào tháng 10 với album solo đầu tay của mình. Trong album lần này, bài hát chủ đề của Soyou sẽ được sản xuất bởi Groovyroom và Sik-K sẽ góp giọng với tư cách rapper khách mời. Sản phẩm âm nhạc trở lại của cựu thành viên Sistar hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ.

Soyou.

Ngoài ra, “giọng chính của Apink” - Eunji cũng đã “nhá hàng” về sản phẩm solo thứ 3 của mình sau hơn 1 năm vắng bóng. Cụ thể theo như thông tin mà nữ thần tượng tiết lộ, album lần này sẽ bao gồm 8 ca khúc, trong đó có 7 ca khúc do cô sáng tác.

Eunji.

MV Palette - IU.

MV Page 0 - Taeyeon x Melomance.

MV Always Find You - Yuri x Raiden.

MV Rain - Soyou x Baekhyun.

MV The Spring - Eunji.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất