Âm Nhạc

Ái Phương: 'Tôi sẽ mặn mà hơn trong âm nhạc'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ có màn lột xác ấn tượng với những hình ảnh vô cùng quyến rũ.

Sau lần trả lại với The Ai Phuong Show mùa 2 và nhận được những lời khen từ người hâm mộ về sự tiến bộ trong giọng hát lẫn màu sắc âm nhạc, Ái Phương đã quyết định gây ngạc nhiên cho khán giả với bộ ảnh khoe “hết nấc” khía cạnh quyến rũ nhân dịp sinh nhật của mình.

Ái Phương mới đây đã tung ra bộ ảnh mới vô cùng hút mắt.

Thế nhưng, ngoài việc đánh-trúng-tim khán giả bằng vẻ ngoài mặn mà, Ái Phương cũng nhận được những câu hỏi khó về chuyện lấy chồng, nhất là khi cô bạn thân - Hoàng Oanh sắp lên xe hoa. “Cô gái vàng trong làng ăn cưới” Ái Phương đã có những câu trả lời hóm hỉnh:

Bạn bè của Phương, đứa thì có chồng, đứa có con, đứa thì chuẩn bị kế hoạch làm đám cưới hết rồi. Nếu hỏi Phương có chạnh lòng không thì không, Phương chỉ thấy buồn cười vì mình đi ăn cưới quá nhiều. Phương không chỉ đi ăn cưới, Phương còn tham gia bưng quả, hỗ trợ ý tưởng tiệc cưới, hát đám cưới, hỗ trợ được gì thì Phương hỗ trợ hết. Ngoài ra, sau khi ăn cưới quá nhiều, mọi người trêu Phương là phải nhanh chóng đám cưới đi vì sợ khi Phương cưới là không ai còn độc thân để bưng quả cho Phương cả”.

Ái Phương cũng giải đáp thắc mắc về câu hỏi: “Bao giờ lấy chồng?”.

Phương muốn nói rằng việc đưa ra hình ảnh quyến rũ hay gợi cảm này không phải hàm ý về sự thay đổi trong âm nhạc. Phương nghĩ là âm nhạc giống như một cuốn phim vậy. Ở những đoạn cao trào thì mình có thể dùng cách thể hiện mạnh mẽ, những đoạn lắng thì mình thể hiện bằng giai điệu nhẹ nhàng. Với Phương, bản thân quan điểm rằng thay vì gắn nghệ sĩ vào một dòng nhạc nhất định nào đó thì chúng ta có thể nhìn nhận vào câu chuyện của họ, và mỗi giai đoạn của mạch truyện sẽ có cách trình bày khác nhau” - nữ ca sĩ cho biết.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về những trải nghiệm trong âm nhạc của mình trong thời gian qua.

Tuy nhiên, theo Ái Phương tiết lộ, âm nhạc trong thời gian của Ái Phương có thể sẽ mặn mà hơn, câu chuyện kể cũng có nhiều chất liệu và màu sắc hơn, nhưng những sản phẩm truyền tải cá tính riêng của nữ ca sĩ sẽ mang đến những bất ngờ nào thì “mọi người hãy chờ Ái Phương thêm một ít thời gian nữa nhé”.

Ái Phương khẳng định trong thời gian tới âm nhạc của mình sẽ mặn mà hơn.

Ngoài ra, tin vui dành cho fan của Ái Phương chính là The Ai Phuong Show mùa 3, cùng với những dự án âm nhạc ấp ủ đã được đưa vào giai đoạn bàn bạc ý tưởng, lên concept để đưa Ái Phương sớm quay trở lại với khán giả. Theo đó, một Ái Phương nhiều sáng tạo, nhiều năng lượng mới nhưng đồng thời nhiều trải nghiệm hơn hứa hẹn sẽ là điều rất đáng để mong chờ.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ nhanh chóng thực hiện những dự án âm nhạc mới.

Xem thêm: Sau Hà Anh Tuấn, khán giả lại có thêm phiên bản 'Người tình mùa đông' cực ngọt từ Ái Phương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất