Âm Nhạc

Adele hé lộ album mới trên The X Factor

Chia sẻ

Sau một thời gian ở ẩn, họa mi nước Anh sắp tung ra album mới.

Hôm 18/10, cuộc thi The X Factor Anh lên sóng tập mới, tại đây, khán giả bất ngờ được thưởng thức một đoạn của ca khúc mới do nữ ca sĩ Adele thể hiện. Trong lúc quảng cáo giữa giờ, một audio dài 30 giây vang lên trong tiếng đệm piano, trên màn hình là dòng chữ lời bài hát chạy qua, mở đầu là câu chào “Xin chào, là tôi đây”. Nhiều người đã ghi lại đoạn nhạc này và đăng tải lên mạng xã hội.

Ca sĩ Adele.

Ca sĩ Adele.

Giọng ca 27 tuổi đã nghỉ ngơi khá lâu kể từ album 21 phát hành năm 2011. Thời gian gần đây có thông tin album mới của Adele sẽ được ra mắt vào 20/11 tới. Ca khúc chủ đề sẽ được phát hành trước đó khoảng 1 tuần. Để chuẩn bị cho album thứ ba trong sự nghiệp, Adele đã tìm gặp nhà sản xuất Jamie Scott - người từng hợp tác với nhóm One Direction để xin lời khuyên. Trong khi đó hãng đĩa Sony của nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về đĩa nhạc mới.

Cách đây không lâu có tin đồn sau thành công của nhạc phim Skyfall, Adele tiếp tục được nhà sản xuất mời thể hiện ca khúc nhạc phim 007 sắp tới - Spectre. Khoản thù lao được tính bằng triệu USD nhưng cô từ chối vì lo ngại sẽ không thể vượt qua Skyfall.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất