Âm Nhạc

'Á quân X-Factor' Tuấn Phương trở lại bảnh bao nhưng đây mới là điều khiến khán giả tò mò

Diệu Anh
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian im ắng.

Được biết đến là một trong những gương mặt nổi bật được yêu thích từ cuộc thi X-Factor và chiến thắng với ngôi vị Á Quân cuộc thi, Tuấn Phương được yêu thích với giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc. Sau hơn 1 năm “mất tích”, Tuấn Phương quyết định quay trở lại với âm nhạc để tiếp tục theo đuổi giấc mơ âm nhạc với sản phẩm mang tên Vì điều gì vậy với sự chắp bút của nhạc sĩ Thanh Hưng. Sự kết hợp lần đầu tiên của Thanh Hưng và Tuấn Phương hứa hẹn sẽ giúp ca khúc ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Teaser MV Vì điều gì vậy

Được biết, đây cũng là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc sắp tới của Tuấn Phương.

Nam ca sĩ cho biết, sau khi được nhạc sĩ Thanh Hưng cho nghe demo, anh đã quyết định chọn ca khúc này là sản phẩm trở lại với âm nhạc.

“Sau cuộc thi X-Factor, có nhiều cơ hội đến với Phương nhưng vì mẹ đang bệnh nặng, cần người chăm sóc nên Phương đành tạm ngưng mọi thứ để trở về Hà Nội chăm sóc mẹ. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm khi mọi thứ dần ổn hơn, Phương quyết định nam tiến. Mặc dù, Phương biết mọi thứ bây giờ sẽ khó khăn hơn nhưng vì đam mê và may mắn được nhiều người hỗ trợ nên Phương có thêm động lực để thực hiện các sản phẩm âm nhạc”, Tuấn Phương tâm sự

Với ý tưởng táo bạo muốn tạo nên một MV nhạc Ballad khác biệt, không nhẹ nhàng, lãng mạn, Tuấn Phương cùng ekip hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Trong teaser vừa hé lộ, chỉ hơn 10 giây nhưng khán giả không khỏi tò mò với hình ảnh một cô gái với hình xăm đầy người trong không khí rất âm u.

MV chính thức sẽ được ra mắt vào ngày 20/8 tới đây. Một số hình ảnh trong dự án trở lại của nam ca sĩ Tuấn Phương:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất