Âm Nhạc

Á hậu Kiều Loan khiến khán giả thích thú khi đưa loạt trend đình đám vào bản mashup nhạc Xuân 2020

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vpop đầu năm chào đón một sản phẩm thú vị từ nàng Hậu xinh đẹp, tài năng.

Chào xuân Canh Tý 2020, Á hậu Kiều Loan mới đây đã bất ngờ tung bản mashup Ngày xuân Long phụng sum vầy, Như hoa mùa xuân, Hoa cỏ mùa xuân để dành tặng khán giả. Bản mashup nhạc xuân của Kiều Loan như một món quà tuyệt vời mừng năm mới mà nàng hậu gửi tới khán giả, gia đình và những người đã luôn yêu quý ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Á hậu Kiều Loan mới đây đã cho ra mắt bản mashup nhạc Xuân vô cùng sôi động.

Kiều Loan cũng cho biết, cô gửi lời cảm ơn và gửi tặng thành phẩm này dành cho ê-kíp của mình vì đã hỗ trợ cho Kiều Loan trong những bước chuyên môn và hoàn thành ca khúc theo hướng mà Kiều Loan mong muốn một cách hay nhất có thể.

Mashup Xuân - Á hậu Kiều Loan.

Không chỉ khoe giọng hát, Kiều Loan còn thể hiện khả năng rap cực chất của mình. Đúng như chính con người Kiều Loan bên ngoài, bản mashup của nàng hậu không chỉ ngập tràn sự tươi vui của không khí xuân mà còn mang hơi hướng thú vị hài hước và có phần “tưng tửng” dễ thương như chính người đẹp. Các trend được giới trẻ yêu thích như “các cháu ơi sắp tới 30 Tết rồi kìa, liệu chúng ta có muốn chơi một cái tết siêu to siêu khổng lồ không nào” cộp mác Bà Tân Vlog hay “tiền nhiều để làm gì”, “thanh xuân như 1 tách trà, uống xong một ngụm hết cả thanh xuân”, “phố lên đèn là em lên đồ, đi đu đưa đi 2, 3 dô” xuất hiện một cách khéo léo và duyên dáng như những mối nối trong bản mashup này.

Ca khúc này Loan xin được tặng tất cả mọi người như một lời chúc Tết của Loan cùng team của mình - tất cả mọi điều tốt đẹp nhất cho năm 2020 sắp tới. Loan hi vọng có thể góp một phần không khí xuân đến với tất cả mọi người. Happy New Year”, người đẹp cho biết.

Đây là lời chúc Tết mà kiều Loan gửi đến khán giả và người hâm mộ.

Một số hình ảnh khác của Kiều Loan:

Xem thêm: Clip: Lương Thùy Linh 'tương tác mạnh' khi xem Á hậu Kiều Loan trình diễn cực sung trên sân khấu ca nhạc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất