Âm Nhạc

Á hậu Kiều Loan đích thị là 'fan cứng' của Sơn Tùng M-TP vì lý do này

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sơn Tùng chắc chắn sẽ rất vui nếu biết mình có một "fan cứng" vô cùng xinh đẹp thế này!

Sáng 18/12, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi họp báo, gặp mặt giới truyền thông để công bố chiến lược phát triển công ty và kế hoạch ra mắt sản phẩm của nam ca sĩ trong năm 2020 tới đây. Tại buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP đã khiến những người có mặt không khỏi thích thú khi công bố về loạt dự án, hướng đi trong năm 2020 của mình: 1 concert, 1 album, 1 Sky Tour, 3 single và nhiều hơn thế.

Sơn Tùng M-TP tại buổi công bố dự án, kế hoạch hoạt động trong năm 2020.

Vốn là ca sĩ có sức ảnh hưởng tại Vpop, những chia sẻ mới nhất từ Sơn Tùng M-TP đã nhận về sự quan tâm từ các đồng nghiệp. Mới đây, Á hậu Kiều Loan đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cũng như kế hoạch của Sơn Tùng M-TP kèm dòng caption: “Định làm cú cuối hay sao anh ơi?”.

Á hậu Kiều Loan cũng không khỏi trầm trồ trước những chia sẻ của Sơn Tùng M-TP.

Mặc dù không chia sẻ quá nhiều, thế nhưng có thể thấy được rằng Á hậu Kiều Loan cũng rất trầm trồ trước những gì mà Sơn Tùng M-TP đã vạch ra cho tương lai của mình. Cũng không loại trừ khả năng Kiều Loan cũng chính là một trong những fan cứng của Sơn Tùng M-TP. Bằng chứng ư? Bởi vì trước đây cô nàng từng không ít hơn 1 lần cover các ca khúc của Sơn Tùng M-TP như : Cơn mưa ngang qua, Lạc trôi,…

Kiều Loan đích thị là một fan cứng của Sơn Tùng M-TP.

Clip: Kiều Loan cover Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP.

Mặc dù được biết đến với những thành tích về sắc đẹp, thế nhưng giọng hát của Kiều Loan quả thật rất gì và này nọ. Nếu như giọng nói bình thường của Kiều Loan khá trong trẻo, nhẹ nhàng, nhưng khi cất tiếng hát lên sẽ là một sự khác biệt rõ ràng. Giọng hát dày, ấm áp và đó độ khàn nhẹ, cũng chính vì vậy mà Kiều Loan đã mang tới những cảm xúc đặc biệt trong những bản cover của mình.

Không chỉ xinh đẹp, kiều Loan còn sở hữu giọng hát ấm áp, tình cảm.

Xem thêm: Chủ tịch Miss Grand thích thú khoe clip Kiều Loan hát hit Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất